Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Hóa chất phá bọt

Giá 45,000 VND / Tấn

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

I. GIỚI THIỆU:
DEFOAMAX 1403 CB là chất phá bọt và ngăn ngừa sự tạo bọt dùng cho các ngành công nghiệp sản xuất sơn keo, giấy, dệt nhuộm, môi trường, xây dựng, phân bón, xi mạ… hiệu quả cao. Nó là hỗn hợp của các poly este và các hydrocarbon.
1. Hình dạng: dung dịch trong, màu vàng nhạt
2. Điện tích ion : không ion
3. Tỷ trọng ở 20oC : @ 0.95 g/cm3
4. pH : 6.5 ~ 9.5
5. Hàm lượng hoạt chất: >99%.
6. Tính tan: tan tốt trong nước
II. LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM:
· DEFOAMAX 1403 CB là sản phẩm chứa hơn 99% hoạt chất nên hiệu quả phá bọt và ngăn ngừa sự tạo bọt hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường.
· Dùng DEFOAMAX 1403 CB tiết kiệm chi phí sản xuất, giúp hạ giá thành sản phẩm. Vì các sản phẩm phá bọt khác đang lưu hành trên thị trường (dạng nhũ hoá, trắng đục) chứa hơn một nửa là nước, tức là hàm lượng hoạt chất phá bọt nhỏ hơn 50%. Do đó dùng sản phẩm DEFOAMAX 1403 CB quý công ty tiết kiệm được chi phí sản xuất.
· DEFOAMAX 1403 giá thành rẻ so với các sản phẩm trên thị trường.
· DEFOAMAX 1403 CB tan tốt trong nước nên dễ sử dụng trong nhiều ngành sản xuất.
III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
· Hàm lượng sử dụng khuyên dùng khoảng 0.02 – 0.5 % tính trên tổng khối lượng hỗn hợp tuỳ theo nhu cầu sử dụng.
· DEFOAMAX 1403 CB tan tốt trong nước nên có thể cho trực tiếp vào bể chứa hoặc pha loãng với nước, sau đó phun, nhỏ giọt vào bể chứa. Nếu cho trực tiếp vào bể phản ứng nên chia làm 2 phần, phần thứ nhất cho vào lúc đầu trong quá trình khuấy trộn, phần thứ hai cho vào trước khi kết thúc quá trình khuấy, hoàn thành sản phẩm.
IV. ĐÓNG GÓI VÀ BẢO QUẢN AN TOÀN :
· Can 30 lít hoặc 200 lít/ phuy.
· Sản phẩm nên đặt nơi khô ráo, thông thoáng, tránh xa các nguồn gây cháy nổ.
IV. XUẤT XỨ
DEFOAMAX 1403 CB là sản phẩm của dự án hợp tác nghiên cứu giữa Viện Khoa học Việt Nam và Viện Khoa học Hàn Quốc. DEFOAMAX 1403 CB ra đời giúp cho ngành công nghiệp hoá chất có thêm một sản phẩm nội địa hoá hiệu quả cao, giá thành rẻ, giảm thiểu chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.