Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Khóa cứng bảo mật HL

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Đặc trưng và thế mạnh của sản phẩm khóa cứng bảo mật HL:

- Phương thức bảo vệ riêng biệt chống lại hiện tượng sao chép phần mềm
Khả năng bảo vệ cao, chính xác và thông minh
Cập nhật bản quyền mới linh hoạt, chính xác và an toàn
Khả năng bảo mật được khẳng định bởi nhiều tổ chức và doanh nghiệp.

Sentinel HL hỗ trợ các loại khóa sau:

Basic:Là 01 dạng bảo vệ đơn giản, hiệu quả. Không cần bộ nhớ trong, không cần lập trình trước, có thể bảo vệ ngay. Thích hợp cho các bản quyền số lượng lớn và  không cập nhật.
Pro: Là 01 phương án bảo vệ toàn diện, có các công dụng khác nhau, có thể đọc viết và bảo vệ bộ nhớ trong. Một khóa Pro có thể bảo vệ đến 39 chức năng hoặc chương trình.
Max:Thích hợp dùng cho bảo vệ các sản phẩm có nhiều chức năng hoặc lượng phát hành lớn. Max có một ID 32bit bảo vệ một chương trình độc nhất đồng thời đảm bảo cơ chế nâng cấp được an toàn.
Net:Cung cấp phương án  bảo vệ an toàn và linh hoạt trong môi trường mạng. Bạn có thể dùng HL Net để hạn chế số lượng sử dụng của phần mềm nào đó, và các tùy chọn khác.
Time: Với 01 đồng hồ thời gian thực  chính xác cao. HL Time có thể khống chế chính xác thời gian vận hành của phần mềm và phòng tránh bẻ khóa. Bạn có thể linh hoạt cung cấp license theo các phương án số ngày sử dụng, kì hạn sử dụng, thời gian sử dụng...qua đó đáp ứng các hình thức cho thuê, bán sản phẩm.
Nettime: Là 01 giải pháp kết hợp Net và Time, là phương án lý tưởng áp dụng bảo vệ theo hình thức thời gian dưới môi trường net.
Drive: Phiên bản  2GB và 4GB giúp bạn có thể tạo 01 Rom ảo ngay bên trong khóa USB, bạn có thể chép ứng dụng hoặc phần mềm cùng license vào và đưa cho khách hàng, vừa tiện lợi vừa an toàn.
Other: Ngoài ra còn có các hình thức bảo vệ khác mà bạn có thể tham khảo thêm trên website.
- HL Max-Chip
- HL Max-Board
- HL Max-Express Card