Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Loa SoundMax A130/2.0

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu sản phẩm Loa SoundMax A130/2.0 (Đỏ)

 
 

Loa máy tính Soundmax A130 là dòng loa mini của Soundmax ra đời để mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn một chiếc loa nhỏ nhắn và linh hoạt. Loa có thiết kế nổi bật với đường viền đỏ, màng loa trắng và các đường nét bo tròn tạo nên một kiểu dáng trẻ trung và xinh xắn. Có tổng công suất 6W và khả năng đáp ứng dải tần rộng 50Hz – 20kHz, loa Soundmax A130 sẽ cho bạn bước vào không gian âm nhạc đầy thú vị với dải âm trong và độ chi tiết cao.

Soundmax A130

Tận hưởng thế giới giải trí cùng Soundmax A130

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Trải nghiệm âm thanh đầy đủ hơn
Hầu hết các dòng loa mini thường không “mạnh” về chất lượng âm bass. Tuy nhiên, loa Soundmax A130 đã khá bất ngờ khi cho khả năng tái tạo âm trầm khá hiệu quả. Nhờ đó, tổng thể âm thanh trở nên mạnh mẽ hơn đủ để người nghe có thể tận hưởng những bản Dance Pop đầy ngay trong phòng.

Thiết kế đẹp mắt và nổi bật
So với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, loa Soundmax A130 tỏ ra ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt. Sự phối hợp đồng điệu giữa lớp vỏ ngoài đen bóng, đường viền đỏ và màng loa trắng tạo nên một thiết kế nổi bật, trẻ trung và mang lại tính thẩm mỹ cao. Thích hợp để bạn trang trí trong không gian bàn làm việc của bạn.

Kết nối 3.5mm tiện lợi
Loa Soundmax A130 sử dụng chuẩn jack cắm 3.5mm cho phép người dùng dễ dàng phối ghép loa với máy tính, laptop, hoặc các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và máy nghe nhạc MP3, MP4 để thoải mái thưởng thức những âm thanh giải trí sống động sau những giờ làm việc căng thẳng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Hệ thống loa: Portable Speaker System
- Model: A130 - 2.0
- Công suất: 6W
- Chống nhiễm từ : Có
- Đáp ứng tần số: 50Hz ~ 20KHz
- Tỷ số nén nhiễu: >70 dB
- Nguồn: USB 5V DC
- Tín hiệu ngõ vào :3.5mm Headphone Stereo Jack