Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy in Laser BROTHER HL-L2321D in,duplex

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin: Máy in Laser BROTHER HL-L2321D in,duplex

Bảo hành (tháng) 24
Thương hiệu Brother
Màu sắc Đen/Trắng
Loại máy in Trắng đen
Chức năng Máy in đa chức năng
Các chức năng chính Không
Độ phân giải 2400 x 600 dpi
Tốc độ in trắng đen 30 trang/phút
Tốc độ in màu Không
In 2 mặt tự động
Bộ nhớ Tích hợp 8 MB
Khổ giấy A4, A5, A6
Kết nối, tiêu chuẩn USB 2.0
Kết nối mạng Không
Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7/ 8.1/ 10/ Mac OS 10.6 hoặc cao hơn.

 

Máy in Brother HL-L2321D mang lại giải pháp "3 tiết kiệm"

Với dòng máy in HL-L2321D, Brother cung cấp cho người dùng giải pháp “3 tiết kiệm”: Tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, và tiết kiệm giấy in.
Đứng trước thực trạng vật giá ngày một leo thang, việc chọn mua trang thiết bị có chức năng tiết kiệm điện năng là hướng lựa chọn của các hộ gia đình, doanh nghiệp.
Tuy nhiên, một bài toán khó là đa số những thiết bị có tính năng tiết kiệm điện năng hay nhiên liệu lại có giá thành đắt hơn nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại.
Vì vậy, mua một chiếc máy in thì đơn giản nhưng chi phí thay mực, bảo hành tốn kém mới là điều khiến người tiêu dùng e ngại.
Không ít doanh nghiệp rất đau đầu trong việc cân nhắc lựa chọn giữa một máy in giá rẻ nhưng sẽ “ngốn” nhiều chi phí vận hành với một máy in năng suất lớn nhưng giá thành lại cao hơn. Đây là những yếu tố nếu sản phẩm nào hội tụ được sẽ thành công.


TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ
Dòng máy in laser đen trắng của Brother đang được bán với mức giá 2,400,000 đồng, mức giá rất cạnh tranh trên thị trường máy in tại Việt Nam.
Đi kèm theo máy là hộp mực chính hãng năng suất cao có thể in được tới 2.600 trang và hộp mực thay thế với giá bán lẻ là 500,000 đồng.
Mực in chính hãng luôn được các nhà sản xuất khuyến khích sử dụng vì nó đảm bảo chất lượng bản in tốt nhất cũng như giúp tăng tuổi thọ cho máy.


Ngoài ra, dòng máy in này còn được tích hợp chế độ “Sleep Mode” - Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in và “Deep Sleep” - Chế độ tiết kiệm điện năng mới.
Tiêu thụ rất ít năng lượng khi không sử dụng giúp giảm bớt phần nào gánh nặng hóa đơn tiền điện của doanh nghiệp.
Vậy nên, có thể nói dòng máy in HL-L2321D máy là một sự lựa chọn hợp lý cho những doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp hay đang có nhu cầu cắt giảm chi phí vận hành.


TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ VẬN HÀNH
Một ưu điểm vượt trội của dòng máy in HL-L2321D là công suất in cực nhanh 30 trang/phút. Theo khảo sát thì hiện nay tốc độ in của các hãng máy khác có tính năng và giá tiền tương đương trên thị trường chỉ ở khoảng từ 16 đến 28 trang/phút.
Với tính năng in đảo mặt tự động và thiết kế hạn chế tình trạng kẹt giấy cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc máy in laser đơn sắc này.
Như vậy, người dùng có thể sử dụng thời gian hiệu quả hơn thay vì phải ngồi chờ đợi từng bản in hay ngồi canh để lật mặt từng trang in.
Khả năng in đảo hai mặt tự động còn giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng và góp một phần không nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đơn sắc, giá máy in và mực in thấp nhưng mang lại hiệu suất cao và bền bỉ cho doanh nghiệp hay gia đình mình, máy in HL-L2321D của thương hiệu Brother đến từ Nhật Bản có thể được xem là một sự lựa chọn hợp lý.

Máy in Brother HL-L2321D

- Loại máy in: Máy in lazer
- Tốc độ in: 30 trang/ phút
- Độ phân giải: 2400 x 600dpi
- Bộ nhớ: 8MB
- Khay giấy 250 trang
- Tiện ích: In hai mặt tự động
- Sử dụng mực: TN-2385 - 2,600 trang
- Bảo hành 12 tháng