Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy ly tâm tách chiết nhựa đường

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Máy ly tâm tách chiết nhựa đường

Máy ly tâm tách nhựa đường dùng để xác định hàm lượng nhựa có trong bê tông nhựa theo tiêu chuẩn TCVN 8860-2:2011, hỗn hợp cốt liệu thu được khi sử dụng máy ly tâm chiết nhựa có thể sử dụng trong thí nghiệm phân tích thành phần hạt.

Thông số kỹ thuật máy ly tâm tách nhựa

Xuất xứ: Thuanphat - VN

Điện áp nguồn: 220-240V/50-60Hz, 1 pha

Công suất: 0,75KW

Trọng lượng mẫu tối đa: 3000g

Tốc độ điều khiển từ 0 - 2800v/phút

Kích thước: 360x430x580mm

Trọng lượng khoảng: 55kg

Tính năng và ứng dụng máy ly tâm chiết nhựa

Máy ly tâm tách nhựa do công ty TNHH thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát nghiên cứu chế tạo với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, kiểu dáng đẹp, máy chiết nhựa sử dụng động cơ điện 1 pha 220V thông dụng rất phù hợp với môi trường điện của nước ta hiện nay.

Máy ly tâm chiết nhựa có độ bền rất cao, hoạt động cực kỳ ổn định, công suất mạnh mẽ tốc độ đạt tới 2800V/p, máy chiết nhựa sử dụng biến tần Hitachi nhật bản để điều khiển tốc độ quay của bát đựng mẫu thí nghiệm, bát đựng mẫu thí nghiệm có dung tích lớn nhất đạt 3000g cốt liệu.

Máy chiết nhựa đường chạy rất êm, tiếng ồn cực nhỏ và rất dễ vận hành, máy ly tâm tách nhựa được thiết kế dựa trên sự học hỏi, đúc rút kinh nghiệm và tư duy sáng tạo để giảm thiểu tối đa khả năng rung và sốc khi tiến hành thử nghiệm với tốc độ quay cao, máy ly tâm chiết nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế nhưa TCVN, ASTM, AASHTO…

Khi sử dụng máy ly tâm tách nhựa theo tiêu chuẩn TCN249:98 thì mẫu thí nghiệm có thể được khoan lấy mẫu từ lớp bê tông nhựa phủ trên mặt đường hoặc sẽ lấy mẫu trực tiếp từ trạm trộn, nếu lấy mẫu trực tiếp từ trạm trộn thì cứ 200 tấn lấy một mẫu để kiểm tra hàm lượng nhựa và thành phần hạt rồi đem so sánh với tiêu chuẩn cho phép dựa trên thiết kế ban đầu, nếu kết quả sai lệch ngoài thì tiến hành điều chỉnh ngay.

Máy ly tâm tách nhựa được các đơn vị đã sử dụng đánh giá rất cao, tính năng tốt đảm bảo tốt yêu cầu thử nghiệm, máy ly tâm chiết nhựa có chất lượng quốc tế và khu vực nhưng giá cả lại rất Việt Nam. Hiện nay máy chiết nhựa của chúng tôi đã có mặt trên thị trường toàn quốc, sử dụng phổ biến nhất đối với máy ly tâm chiết nhựa là các trung tâm kiểm định cấp nhà nước, các viện nghiên cứu khoa học ứng dụng và nhiều nhất là tại các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng las-xd.

Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu máy ly tâm tách nhựa, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến để máy chiết nhựa ngày càng tốt hơn, chúng tôi cũng chân thành mong nhận được sự cộng tác và hợp tác của tất cả quý khách hàng trên cả nước. Để có giá tốt nhất dòng máy ly tâm chiết nhựa hãy liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát

Đ/c: 36/1C vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM

MST: 0313848856

Hotline: 0919582819

E-mail: thietbithuanphat@gmail.com

Website: www.kiemdinhxaydungvn.com

 

Một số thiết bị bán chạy nhất hiện nay

Máy kéo thép 100 tấn

Máy nén bê tông 2000kn

Máy nén xi măng

Máy nén CBR

Máy lắc sàng

Máy thí nghiệm vải địa kỹ thuật

Sản phẩm liên quan