Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Tấm nhựa PVC (Poly Vinyl Chloride)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

TẤM NHỰA  PVC (Poly Vinyl Chloride)

Hotline : 0981043889 – linhsupertechvn@gmail.com

Nhựa PVC là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất trong các sản phẩm nhựa. Ứng dụng cơ bản là làm các bể hoá chất, đường ống, van, và phụ kiện. Ngoài ra, các dạng bán thành phẩm như thanh tròn đặc, tấm cứng còn được sử dụng rất nhiều trong ngành hoá chất, cơ khí, điện tử để tạo ra đồ gá, bàn thao tác, sàn chịu hoá chất, bể chứa... Sản phẩm của chúng tôi có độ cứng cao, đặc tính kỹ thuật tốt, chịu hoá chất, cách điện, in lên bề mặt tốt và dễ hàn. Các loại sản phẩm PVC được phân loại ra PVC cao cấp, PVC thấm clo và hợp chất PVC/ABS. Nhiệt độ làm việc của PVC từ 0 tới +70 độ C. 

Đặc tính: Tấm nhựa  PVC  là sản phẩm kỹ thuật cao, một sự kết tinh giữa nét đẹp và sự bền bỉ. Tấm nhựa PVC phẳng không những kế thừa những đặc tính của những vật liệu truyền thống mà còn có những ưu điểm khác mà các vật liệu cũ không có: Chống thấm nước, kháng tĩnh điện, kháng hóa chất, mối mọt, mục nát, nhẹ, bền, đẹp. 

Ứng dụng:

- Gia công bồn bể hóa chất, xi mạ
- Gia công hệ thống xử lý nước thải, khí thải môi trường độc hại
- Chế tạo thiết bị, chi tiết máy
- Đồ gá, giá, khuôn đế
- Quạt, hệ thống ống thông hút gió nhà xưởng
- Mặt bàn thao tác, bàn thí nghiệm, hệ thống phòng sạch,…và rất nhiều ứng dụng khác
- Tấm nhựa PVC có thề khoan,cưa, bắt vít hay đóng đinh và dán keo
- Nhựa PVC chống lại được ăn mòn hóa học, chịu đựng được thời tiết.
- Tấm nhựa PVC ứng dụng công nghiệp ,quảng cáo,
- Công nghiệp : làm bàn gia công sản phẩm ( bàn thao tác), chi tiết cơ khí chính xác , làm buồng hóa chất, hộp đựng linh kiện.
- Quảng cáo : cắt chữ CNC biển bảng.
- Trang trí nội thất : nhựa PVC dùng làm trần thả, trần phẳng ,làm vách ngăn , làm hàng rào..
- Sản xuất nội thất : tấm nhựa PVC dùng để sản xuất tủ bếp ,tủ quần áo, kệ ti vi, giá trang trí..
- Ngoài ra tấm nhựa PVC còn có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng
Với công năng đa dạng, phạm vi sử dụng khá rộng, kết hợp với các ưu điểm chống ăn mòn, bền, đẹp, tinh tế, giá cả phải chăng.., sản phẩm  của chúng tôi đã tạo được niềm tin và chinh phục đông đảo khách hàng.
- Nhựa PVC, Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ , không thấm nước , không bắt lửa, nhựa pvc cách nhiệt tốt, dai bền , chịu được va đập
-  Nhựa PVC có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, cách nhiệt và độ bền cơ học cao, phù hợp với các mẫu sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của các sản phẩm, Container. Là sự lựa chọn lý tưởng của vật liệu cho ngành công nghiệp hóa chất, vật liệu xây dựng, trang trí và các ngành công nghiệp khác
- Nhựa PVC không chỉ thay thế thép không gỉ mà với đặc tính chống ăn mòn hóa chất PVC tấm phẳng được ứng dụng trong ngành xi mạ, xử lý môi trường, nước thải, bồn bể đựng hóa chất, thiết bị phòng thí nghiệm, điện tử… mà các vật liệu khác khó có thể thay thế.
- Được dùng trang trí vách ngăn phòng, mặt thuyền, biển quảng cáo… tạo sự chắc chắn và độ bền cao trước môi trường thời tiết và hóa chất.
- Dùng làm Pallet gạch không nung, gạch Block. Tiết kiệm chi phí, chất lượng sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

Thông số kỹ thuật của tấm nhựa PVC:

Tỉ trọng 1.65g/cm3
Kích thước: 1000x2000; 1200x2400mm
Độ dày: 1,3, 5, 8, 10, 15, 20, 25 , 30 mm

Các loại sản phẩm nhựa PVC khác: nhựa PVC, nhựa PVC tấm, tấm nhựa PVC màu trắng sữa, nhựa PVC  xanh ghi, nhựa PVC mỡ gà, nhựa PVC trắng sữa, nhựa PVC trắng ngà, nhựa PVC màu xanh ghi nhạt, nhựa PVC màu ghi sẫm, nhựa PVC Trung Quốc, tấm Nhựa PVC xanh ghi, tấm nhựa PVC trắng ngà, tấm nhựa PVC Trắng sữa, nhựa PVC trong, tấm nhựa PVC trong cứng, tấm PVC cao cấp , tấm PVC vàng mỡ gà

Công ty TNHH TM &SX SUPERTECH VINA chuyên cung cấp nhựa PVC, tấm nhựa PVC, nhựa PVC tấm, nhựa PVC Trung Quốc, nhựa PVC tấm Hàn Quốc, nhựa PVC màu xanh, nhựa PVC màu mỡ gà, nhựa PVC màu trắng sữa, nhựa PVC gia công bồn bể, nhựa PVC Hàn Quốc, nhựa PVC Trung Quốc, nhựa PVC cao cấp.

Nhựa PVC – SUPERTECH VINA cung cấp có nhiều kích thước như: 1000x2000mm; 1220x2440mm và có độ dày từ 3 đến 30mm phù hợp mọi nhu cầu sản xuất của khách hàng.

Nhựa PVC - SUPERTECH VINA với đặc tính nổi trội chịu được hóa chất và axit, do đó được lựa chọn làm vật liệu gia công các loại bồn bể xi mạ, bể chứa hóa chất, bồn bể môi trường.

Nhựa PVC - SUPERTECH VINA có tính kinh tế cao hơn so với các loại nhựa kĩ thuật khác nên được ứng dụng trong gia công làm mặt bàn thao tác, làm vách ngăn, lót sàn.

Nhựa PVC - SUPERTECH VINA được cung cấp với giá cả hợp lý và chất lượng tốt theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

SUPERTECH VINA luôn đảm bảo lượng hàng tồn kho có sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

SUPERTECH VINA đáp ứng mọi thời gian giao hàng cho khách phù hợp với tình hình sản xuất của từng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Công ty TNHH TM &SX SUPERTECH VINA  luôn nhiêt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc theo tiêu chí nhanh chóng - hiệu quả

Khả năng cung cấp: SUPERTECH VINA luôn đảm bảo lượng hàng trong kho có sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ về kĩ thuật  !

Chúc quý công ty vững mạnh - vươn tầm cao mới!

     -----------------000-----------------

Thanks and best regards,
Mr : NGUYEN VAN LINH
Mobile: (+84)981043889
Email: linhsupertechvn@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh14688
=========================
SUPERTECH VINA COMPANY LIMITED
Add:Tự khoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội , Việt Nam
Factory: 486 Ngọc Hồi, TT. Văn Điển, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội
Tel: (+84) 426201213 ; Fax:  0436830099
Website: http://supertechvn.com/  
Tấm nhựa PVC (Poly Vinyl Chloride)

Tấm nhựa PVC (Poly Vinyl Chloride)