Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Thép làm nhíp ô tô

Giá 35,000 VND

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Bộ phận nhíp, nhờ có tính đàn hồi tốt nên giảm được chấn động lên phần trên của xe (nhất là khi đi trên đoạn đường gồ ghề). Đồng thời, nhíp cũng phải chịu ứng suất chu kì. Chốt nhíp có tác dụng trượt qua lại. Hai đầu chốt được gắn trên giá và xoay được.
Lịch sử của nhíp ô tô
Nhíp đã rất phổ biến trên xe ô tô từ những năm 60 của thế kỉ XX. Ngày nay, nhíp vẫn còn được sử dụng trong xe thương mại hạng nặng như xe tải và xe tải, xe SUV và các toa xe lửa. Đối với xe hạng nặng nhíp có lợi thế về sự phân bố lực của xe lên khung gầm của xe.
Nhíp ô tô đôi khi được gọi là lò xo elip, lò xo lá, hoặc lò xo ép. Trung tâm của nhíp có hình vòng cung thường được gắn vào trục của xe, trong khi đầu của nhíp được gắn vào khung. Trong một số trường hợp, một đầu của nhíp có thể được gắn vào khung xe và đầu kia sẽ được gắn vào một cánh tay Swinging ngắn. Kiểu cấu hình này nhíp thường giúp cung cấp một hệ thống treo mềm hơn, ít cứng nhắc.
Vật liệu làm nhíp
Do cần có độ đàn hồi cao nên để sản xuất ra nhíp ô tô, các nhà sản xuất ưu tiên dùng loại thép đàn hồi.  Đây là loại thép có thành phần cácbon nằm trong khoảng 0,5 – 0,7%, sau tôi và ram trung bình có giới hạn đàn hồi cao.
Nhíp có rất nhiều loại từ chịu tải trọng nhỏ, trung bình đến chịu tải trọng lớn, quan trọng. Vì vậy, sản xuất ra các loại nhíp khác nhau cũng cần các loại thép đàn hồi khác nhau. Tương ứng một loại thép đàn hồi lại có thành phần hóa học và đặc tính đàn hồi riêng, với những tên thép chính. Từ thông dụng được gọi là mác thép có nghĩa là tên của loại thép đó.
Khi sản xuất, nhà sản xuất phải xác định loại nhíp muốn làm để từ đó xác định mác thép đàn hồi tương ứng. Để biết rõ hơn về công dụng cụ thể của mỗi mác thép dùng sản xuất nhíp, chúng ta cùng tìm hiểu các mác thép đàn hồi thông dụng dùng sản xuất nhíp
Các mác thép đàn hồi thông dụng dùng làm nhíp
C70, 65Mn: chế tạo lò xo, nhíp loại thường, chịu tải nhỏ
60C2, 60SiMn: chế tạo lò xo, nhíp chịu tải lớn, có chiều dày đến 18mm
55CrV: chế tạo lò xo nhỏ, chịu nhiệt độ đến 300 độ C
60Si2CrA, 60Si2Ni2A: chế tạo lò xo, nhíp chịu tải nặng và quan trọng
Ngoài ra còn một số mác thép đàn hồi thông dụng khác như 20CrMo, 61SiCr7, 60Cr3, 50CrVA, 60CrMnA,…
Nơi cung cấp thép đàn hồi dùng làm nhíp ô tô
Nhà máy sản xuất thép fengyang trực thuộc công ty thép đặc biệt fengyang chúng tôi là một địa chỉ tin cậy cung cấp thép đàn hồi dùng sản xuất các chi tiết đàn hồi như lò co, các loại nhíp, dao cắt có tính đàn hồi cao,…
Mặt hàng thép đàn hồi được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Kích thước thép sản xuất theo tiêu chuẩn hoặc được cắt theo yêu cầu của khách hàng nên phù hợp sản xuất các nhi tiết theo nhu cầu và tiết kiệm chi phí gia công.
-------------------------------------
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Ms.Thủy 0981864174
thuynguyen.dl.ussh@gmail.com
Website: fyindustry.com.vn