FREE

Hồ sơ

Hệ thống vptex.vn Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 19/08/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 5,307,309 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

NaviSMS BrandName gửi tin nhắn thương hiệu

Ngày đăng: 22/11/2012

Mã sản phẩm: NaviSMSBrandName2.0.6

Liên hệ

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 Tháng

Phương thức thanh toán: Thỏa thuận

Khả năng cung cấp: Không giới hạn

Đóng gói:

Liên hệ

Thông tin chi tiết

Tin nhắn thương hiệu - SMS Brandname

- Là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Qua đó thương hiệu của bạn sẽ nằm ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho các đầu số khô khan 6xxx, 8xxx, 09xxx... thiếu thiện cảm. Đặc biệt với chi phí thấp, thời gian gửi thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và chắc chắn được đọc. SMS BrandName luôn là sự lựa chọn tốt cho các chiến dịch Digital Marketing.
 

Mobile Marketing - Tại sao không thể bỏ qua

- Hiệu quả của Mobile Marketing, trước tiên có thể nhìn thấy ngay ở số lượng khách hàng sử dụng điện thoại di động ngày nay. Theo số liệu thống kê của Yankee Group, hiện có khoảng 3 tỷ thuê bao di động trên thế giới. Còn ở Việt Nam, số thuê bao di động đến tính đến tháng 11 năm 2011 cũng đạt xấp xỉ 116 triệu thuê bao, và con số này sẽ còn tăng mạnh. Mặt khác SMS Marketing là một kênh giao tiếp tốt nhất cho việc truyền thông tin và cập nhật thông tin nhanh nhất, kịp thời, và tốc độ. Điểm độc đáo của mô hình này có được là do bất kỳ người nào cũng luôn mang theo Điện Thoại bên mình, bất kể không gian địa lý
 

Có rất nhiều lý do để bạn ứng dụng SMS Marketing cho chiến dịch marketing của mình:
 

- 00% người nhận được tin nhắn đều mở ra xem

- 80% người nhận được tin sẽ lưu lại tin nhắn trên điện thoại.

- 40% người nhận sẽ giới thiệu nội dung nhận được cho bạn bè, người thân.

- Tỷ lệ hưởng ứng > 10%, nghĩa là 10% người nhận tin nhắn sẽ tham gia chương - trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp.

- Tỷ lệ nhớ > 70%, nghĩa là 70% người nhận tin nhắn sẽ nhớ đến nội dung vừa nhận ít nhất trong ngày vì họ còn có thể nhìn thấy lại tin quảng cáo khi kiểm tra inbox trên điện thoại.

- Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác. - tốn ít chi phí, lợi nhuận đem lại cao.

- Sử dụng ĐTDĐ, là “Vật bất ly thân” của người tiêu dùng để truyền tải thông điệp.

- Có khả năng tương tác, đối thoại 2 chiều với người tiêu dùng.

- Nhắm tới những đối tượng cụ thể: tuổi, giới tính, nơi cư trú, và chính xác cả thời điểm tiếp cận.

- Tin tức thích hợp tới đúng đối tượng vào từng thời điểm phù hợp.

- Tính giải trí cao.

- Kết hợp được với những phương tiện truyền thông khác: Tivi, báo, đài, tờ rơi, áp phích v.v..

- Thời gian và công sức ít, hiệu quả cao .

- Doanh nghiệp trực tiếp quản lý nội dung muốn gửi qua website, số lượng người muốn gửi tin và quản lý cước phí hiệu quả.

Ngoài ra với SMS Brandname còn mang lại lợi ích:
 

- Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.

- Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.

- Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện, các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.

- Làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.

Quan trọng hơn, điện thoại di động là phương tiện (gần như duy nhất) ở bên cạnh các vị khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Liệu có phương tiện nào trong số báo chí, truyền hình, đài phát thanh, internet, … có thời gian “sở hữu” khách hàng lâu đến thế?

3/ TOP 10 ứng dụng SMS ngoài ứng dụng SMS Marketing:

Lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng
 

- Chăm sóc khách hàng, gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật hay các ngày lễ, hội trong năm.

- Thông báo khách hàng biết về lịch cắt điện

- Thông báo khách hàng về dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh.

- Thông báo về tiến độ bảo trì, sửa chữa.

- Thực hiện các cuộc nghiên cứu thăm dò và lấy ý kiến khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

- Gửi lời trân trọng cám ơn khách hàng sau một sự kiện,v.v..

- Kinh doanh Nhà hàng, Khách sạn, Quán ăn, Café, Karaoke

- Gửi thông tin hàng loạt tới khách hàng về sự kiện khai trương nhà hàng, chi nhánh mới.

- Gửi thông điệp cảm ơn khách hàng thân thuộc, kèm theo chương trình giảm.

- Triển khai các chương trình “365 ngày khuyến mãi” nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

- Thông báo triển khai các chương trình tặng thẻ ưu đãi, giảm giá, thẻ thành viên, thẻ Vip,

- Giảm giá đặc biệt hoặc tặng quà cho những người có sinh nhật trong tháng khi sử dụng dịch vụ.

- Thông tin về các chương trình Buffet của nhà hàng một cách nhanh chóng và tới tận tay khách hàng mục tiêu.
 

Các trung tâm thẩm mỹ và Spa
 

- Triển khai chương trình giảm giá dịch vụ mới.

- Triển khai chương trình tặng thẻ ưu đãi, thẻ thành viên, thẻ Vip.

- Thông báo tới khách hàng tham dự Hội thảo “Chăm sóc sắc đẹp”

- Gửi thông điệp cảm ơn và thăm dò ý kiến khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
 

Lĩnh vực Ngân Hàng
 

- Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cũ.

- Thông báo khách hàng về các chương trình khuyến mãi.

- Thông báo về tỷ lệ lãi suất cho vay, hay lãi suất huy động vốn tới hàng loạt khách hàng một cách nhanh nhất.

- Thông bao khách hàng trúng thưởng.

- Thông báo thành lập chi nhánh mới.

- Gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật khách hàng trong tháng.
 

Các công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ
 

- Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng khi tới ngày sinh nhật.

- Thông báo tỷ lệ chia lãi hàng năm cho từng hợp đồng.

- Thông báo tới kỳ đóng phí bảo hiểmđể khách hàng chuẩn bị.

- Theo dõi và thông báo ngày hếthạn bảo hiểm xe mô tô, ô tô cho khách hàng biết kèm theo chương trình giảm phí khi khách hàng tái tục hợp đồng.

- Thông báo các tin tức cho các cổ đông về đại hội cổ đông hàng năm.

- Thông báo tỷ lệ chia cổ tức cho các cổ đông.

- Trung tâm đào tạo, trường học

- Triển khai marketing về các khóa học mới nhằm thu hút học viên.

- Triển khai các chương trình tiếp thị về trung tâm thông qua các cuộc thi thố.

- Thông báo nhắc khéo học viên đã tới kỳ đóng học phí.

- Thông báo lịch thi cho học viên, sổ liên lạc điện tử nhà trường - phụ huynh.
 

Các cửa hàng Shop Thời trang
 

- Gửi đến thượng đế thông tin về cửa hàng sắp khai trương.

- Gửi đến hàng loạt đến những người thân, bạn bè có sẵn trong list danh bạ điện thoại của bạn bằng tên thương hiệu shop của bạn để họ tới ủng hộ..

- Gửi chương trình khuyến mãi giảm giá nhân dịp ngày lễ…

- Thông báo các lô hàng mới về mẫu mã tuyệt vời…
 

Các trung tâm Y tế


- SMS sẽ được gửi như thông báo nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…

- Lịch làm việc, lịch khám bệnh

- Nhắc nhở bệnh nhân tái khám

- Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc

- Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh
 

Các Sàn giao dịch Chứng khoán
 

- Kênh giao tiếp khẩn cấp tới tất cả các khách hàng khi có biến động đột xuất của thị trường

- Thông báo hoàn tất giao dịch, kết quả khớp lệnh

- Thông báo các chỉ số index, dư mua, dư bán

- Gửi lệnh đặt mua, đăt bán thông qua SMS mà ko cấn thiết phải truy cập vào Internet.

- Thông báo đại hội cổ đông, tỉ lệ, thời gian chia cổ tức

- Thông tin tài khoản định kỳ
 

Lĩnh vực thông tin cảnh báo
 

- Thông báo sự cố: mất nguồn điện, nhiệt độ/độ ẩm/điện áp/dòng điện… quá mức cho phép, mất kết nối tới thiết bị …

- Thông báo sự cố an ninh: xâm nhập trái phép, bị khoan cắt/đào bới ....

- Xác thực hàng thật, hàng nhái, cập nhật dữ liệu tức thời từ xa …v.v.
 

4/ Bốn lý do tại sao chọn Namviet Telecom là nhà cung cấp giải pháp liên quan tới SMS ?
 

- Namviet không đơn thuần là nhà cung cấp dịch vụ mà là nhà cung cấp giải pháp gốc vì thế khách hàng luôn nhận được sự tiện ích trong việc vận hành, sử dụng cũng như được hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng. Ngoài ra Namviet sẵn sàng hỗ trợ tích hợp hoặc hướng dẫn tích hợp (nếu KH có đội ngũ lập trình viên) ứng dụng SMS vào phần mềm có sẵn của KH.

- Namviet cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng việc bảo mật các thông tin cho khách hàng, đặc biệt là dữ liệu (Customer data) thông qua các nỗ lực tích hợp các tiện ích nhằm bảo mật các dữ liệu này tại trên máy cài đặt phần mềm Navi SMS Brandname của người dùng (chúng tôi tuyệt đối không lưu trữ danh bạ thông tin khách hàng trên máy chủ dịch vụ như một số nhà cung cấp dịch vụ khác).

- Chính sách giá cả luôn cạnh trạnh so với thị trường (tối thiểu là bằng mức trung bình của thị trường) với hệ thống thống kê báo cáo chân thực nhằm đảo bảo tối đa quyền lợi của người dùng (chỉ tính cước tin nhắn đã gửi thành công). Chi phí khởi tạo, duy trì Brandname, công cụ phần mềm là hoàn toàn miễn phí

- Khách hàng được bảo trợ pháp lý bởi việc sử dụng phần mềm có đăng ký bản quyền tại Cục bản quyền tác giả với Giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả số 1196/2012/QTG.