FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV Máy văn phòng Việt Com Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 06/05/2017 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Mực in và Máy văn phòng Lượt truy cập: 561 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH MTV Máy văn phòng Việt Com

 Công ty TNHH máy văn phòng VIỆT COM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và sản xuất linh kiện máy văn phòng tại Việt Nam. Việt Com có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp mực tương thích cho các dòng máy in, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giải pháp của những nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc…Với sự đa dạng  hóa về chủng loại tới người tiêu dùng. Qua thời gian hoạt động từ năm 2003 đến nay, chúng tôi đã xây dựng thành một Công ty với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiêt tình, hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt nhất, có uy tín trong lĩnh vực máy văn phòng ở Việt Nam.

   Ngày nay Việt Com đang từng bước khẳng định là một Công ty đi đầu về sản xuất mực in tương thích và nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực linh kiện máy văn phòng tại Việt Nam.

   Thành công của Việt Com có được hôm nay là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía quý khách hàng, sự đồng lòng của ban lãnh đạo và nhân viên Việt Com, Công ty đề ra mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất, dịch vụ hài lòng nhất. 

   Được phục vụ Quý vị là niềm vinh hạnh của Công ty Vietcom chúng tôi. Bằng sự tận tâm với khách hàng, cùng những kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn đã được tích lũy, chúng tôi luôn tin tưởng vào khả năng đáp ứng được yêu cầu và sự mong đợi của Quý vị về chất lượng của các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Việt Com
    - Phân phối các dòng máy in Hp, Canon, Samsung, Xerox, Brother…
    - Kinh doanh mực in và các linh phụ kiện máy in.
    - Kinh doanh mực photocopy và linh phụ kiện máy photocopy.
    - Kinh doanh mực Fax, Film Fax, giấy fax nhiệt, băng mực máy in kim…
    - Cung cấp các giải pháp mạng toàn diện cho văn phòng và ứng dụng phần mềm.
  
Mục tiêu và định hướng của Công ty
    - Chúng tôi hướng tới một Công ty chuyên nghiệp nhất trong nghành nhằm mang lại lợi ích lớn nhất và sự hài lòng nhất tới khách  hàng của mình.
    - Xây dựng văn hoá Công ty mà ở đó khách hàng là trung tâm.
    - Cung cấp các giải pháp đáng tin cây, sản phẩm tốt nhất và giá cạnh tranh nhất tới tận tay khách hàng của mình. 

Quan điểm kinh doanh của Việt Com
    - Lấy chữ Tâm đặt lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà lừa bịp khách hàng.
    - Coi trọng chữ Tín, Chỉ cung cấp các mặt hàng đảm bảo chất lượng.
    - Hoàn hảo nhất trong các dịch vụ sau bán hàng.
    - Bán đúng hàng, đúng giá trị.

Để có được những dịch vụ tốt nhất tại Việt Com, xin liên hệ.
 
Công Ty TNHH Một Thành Viên Máy Văn Phòng Việt Com
ĐT: 04.73 079 079 – 04.73 055 055 – Fax: 04.35578321
ĐC: Tầng 1-Tòa nhà Intracom Trung Văn-KĐT Trung Văn-Nam Từ Liêm-Hà Nội