Th04 03

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam- Vietnam Expo 2024

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: 03/04/2024 - 06/04/2024

 

VIETNAM-EXPO-2024

 Năm 2024, Hội chợ Vietnam Expo sẽ tổ chức lần thứ 33, diễn ra từ ngày 03 đến 06 tháng 04 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. Sự kiện này dự kiến có hơn 500 doanh nghiệp tham gia, hiện diện tại 600 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày các nhóm ngành hàng đa dạng và đặc sắc, được chia thành 05 nhóm ngành hàng chính:

1. Các doanh nghiệp “Thương hiệu Quốc gia” & Xuất khẩu: Đây là không gian dành riêng để các doanh nghiệp có thương hiệu được công nhận cùng với những sản phẩm xuất khẩu chất lượng cao.

2. Khu gian hàng Quốc tế: Đây là nơi tập trung của các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tạo cơ hội giao thương và hợp tác toàn cầu.

3. Điện tử – Máy móc thiết bị & Công nghiệp hỗ trợ: Tập trung các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực điện tử, máy móc thiết bị và công nghiệp hỗ trợ, phục vụ cho sự phát triển công nghiệp hiện đại.

4. Công nghệ Số – Thương mại điện tử: Bao gồm các sản phẩm, giải pháp công nghệ số và thương mại điện tử, đẩy mạnh sự chuyển đổi số trong các lĩnh vực kinh doanh.

5. Công nghiệp Thực phẩm: Trưng bày các sản phẩm công nghiệp thực phẩm, từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp thực phẩm hiện đại.

Vietnam Expo 2024 hứa hẹn là một cơ hội lớn để kết nối, giao thương và hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam. Đây cũng là nơi để khám phá những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến và tiềm năng hợp tác kinh doanh trong tương lai. Sự kiện này quy tụ những nỗ lực và tinh thần sáng tạo, đồng thời định hình bức tranh thị trường và kỳ vọng về sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.