Th03 30

Triển lãm & hội nghị quốc tế về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam- HortEx Vietnam 2022

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Thời gian: 30/03/2022 - 01/04/2022

 

 

Triển lãm có tổng diện tích trưng bày 2.200m2, dự kiến đón khoảng 4.500 khách tham quan thương mại từ ngày 30/03/2022 đến 01/04/2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Đây là triển lãm thương mại quốc tế dành cho chuyên ngành về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả lớn nhất Việt Nam, do Công ty VEAS (Việt Nam) phối hợp với Công ty triển lãm Nova B.V. (Hà Lan) và Công ty triển lãm GIE đồng tổ chức.

Theo đơn vị tổ chức HortEx Vietnam 2022, triển lãm sẽ có sự tham dự của hơn 150 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hà Lan, Tây Ban Nha, Israel, Pháp, Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc… Trong đó các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển công nghệ cao đang dẫn đầu về số lượng doanh nghiệp tham gia trưng bày như: Hà Lan (23 doanh nghiệp), Israel (13 doanh nghiệp), Tây Ban Nha (7 doanh nghiệp)… Bên cạnh đó, triển lãm sẽ tiếp tục phát huy vai trò là “Diễn đàn B2B duy nhất về lĩnh vực hoa và rau quả tại Việt Nam”, HortEx Vietnam 2022 hứa hẹn được phát triển với quy mô lớn hơn, với nhiều đơn vị tham gia chất lượng và các chương trình bên lề thiết thực trong suốt 3 ngày triển lãm.

Tại HortEx Vietnam 2022, các doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng tiềm năng, tăng cường các hoạt động xúc tiến, xuất khẩu đối với thị trường đầy hứa hẹn này. Ngoài ra, triển lãm đã phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế để xây dựng một diễn đàn kết nối hiệu quả và chuyên nghiệp như: Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam; Cục Trồng trọt, Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam; Cục Chế biến và phát triển thị trường nông sản Việt Nam; Hiệp hội Rau quả Việt Nam; Hiệp hội Hoa Đà Lạt; Hiệp hội thương mại giống cây trồng Việt Nam.