Th05 31

Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa – VIETNAM DAIRY 2017

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: 31/05/2017 - 03/06/2017

VIETNAM DAIRY là sự kiện có quy mô lớn của ngành Sữa lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Được sự ủng hộ, bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ban ngành hữu quan, Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam( VIETFAIR) tổ chức “ Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa – VIETNAM DAIRY 2017” , Sự kiện sẽ diễn ra từ 31/05 – 03/06/2017 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Sản phẩm trưng bày chính tại Triển lãm gồm:

·     Sữa và sản phẩm sữa

·     Nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa

·     Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa

·     Thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y

·     Giống bò sữa

·     Công nghệ xử lý môi trường

·     Hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ATTP

Với vai trò là cầu nối, giúp các thành viên tăng cường các mối quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước – Hiệp hội Sữa Việt Nam đã luôn thể hiện vai trò và mong muốn hơn nữa hiện thực hóa việc tạo ra sân chơi thường xuyên dành cho khối doanh nghiệp ngành Sữa mà Việt Nam đóng vai trò chủ nhà.

Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Sữa Việt Nam cũng như thế giới, tạo cơ hội để doanh nghiệp ngành Sữa tiếp xúc, tìm hiểu xu hướng cũng như thói quen tiêu dùng với quy mô khảo sát lớn, từ đó định hướng cho sản xuất kinh doanh.

Trong khuôn khổ triển lãm, có diễn ra các chương trình Hội thảo, các báo cáo khảo sát và nghiên cứu, giúp cho người tiêu dùng cập nhât các kiến thức, kỹ năng sử dụng sữa và sản phẩm sữa, tạo cơ hội để lựa chọn những sản phẩm sữa tốt nhất trong thời hội nhập.

Nhằm quảng bá cho triển lãm, công tác truyền thông quảng cáo đã được lên phương án, chuẩn bị và tiến hành chu đáo với quy mô rộng. Ban tổ chức dự kiến sẽ phát hành và gửi hơn 50.000 giấy mời trực tiếp với các Doanh nghiệp, các nhà quản lý, nghiên cứu, các bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe, các trường học, cơ sở giáo dục, các đơn vị phân phối ngành hàng, người tiêu dùng,…

Thông tin triển lãm được đăng tải trên cơ quan ngôn luận chính thức của Chính phủ Việt Nam, các báo chí chuyên ngành và đại chúng gồm truyền hình, báo in, hệ thống phát thanh, trực tuyến (online)./