Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Cáp điều khiển 6 lõi tiết diện 0.5, 0.75, 1.0, 1.5mm2 chống nhiễu thương hiệu Đức

Giá 1,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

 

Cấu tạo của cáp điều khiển Altek Kabel:

-      Lớp vỏ bảo vệ nhựa PVC : lớp vỏ bọc cách điện PVC bền đẹp, chắc chắn, có thể chống chịu tốt các tác nhân từ môi trường.

-      Lớp lưới đồng đan : Bên trong của vỏ bảo vệ PVC cao cấp là lớp lưới đồng đan chéo, nhằm giảm nhiễu cho thiết bị và tăng cường sự chịu tải của lõi cáp khi thi công và lắp đặt.

-      Lớp giấy bạc chống nhiễu : Đây là lớp giấy bạc chống nhiễu chính của sợi cáp, một lớp bọc bạc bọc toàn thân sợi cáp giúp cho mọi sóng từ trường từ bên ngoài không chạy vào lõi bên trong gây nhiễu và yếu tín hiệu.

-      Lớp dây độn PP gia cường : chịu tải và gia cường độ bền của dây dẫn khi kéo dài và lắp đặt sử dụng trong những hoàn cảnh các vị trí máy và trung tâm điều khiển ở xa.

-      Lõi gồm nhiều sợi đồng nhuyễn :Lõi đồng được làm bằng đồng dẻo cho tín hiệu truyền tải tốt nhất.

Quy cách:

-      2 đến 30 lõi

-      Tiết diện 0.5mm2, 0.75mm2, 1.0mm2, 1.5mm2

-      Có lưới/không có lưới chống nhiễu.

Hơn thế nữa chúng tôi còn có cáp tín hiệu, cáp mạng và cáp chống cháy , ống ruột gà lõi thép ,đầu nối ống, ...chiết khấu ưu đãi cho khách hàng, tính cạnh tranh cao nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: :Xuyến – 0981.864.291

Email: xuyen.altekkabel@gmail.com