Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy Hàn Siêu Âm 20khz - 2600w

Giá 12,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

I. Máy Hàn Siêu Âm là gì?

  • Máy Hàn Siêu Âm là máy sử dụng công nghệ Hàn Siêu Âm (Ultrasonic welding) để hàn vật liệu nhựa mỏng như vải không dệt mà phổ biến nhất là Khẩu Trang 3 - 4 lớp.
  •  Hàn Siêu Âm (Ultrasonic welding) la quá trình hàn áp lực, sử dụng năng lượng cơ học của dao động siêu âm làm vật liệu hàn biến dạng dẻo cục bộ tại bề mặt mối ghép, làm cho các phần tử của các chi tiết hàn khuếch tán, thẩm thấu lẫn nhau và liên kết với nhau tạo thành mối hàn.

II. Chức Năng và Thông số kỹ thuật Máy Hàn Siêu Âm 20khz 2600w

Máy Hàn Siêu Âm được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: Nguồn Máy Hàn, Thanh Rung và Búa Hàn.

1. Nguồn Hàn Siêu Âm

 
may-han-sieu-am-20khz-5.jpg

Là Bộ chuyển đổi điện năng thành cơ năng (Sóng Siêu Âm) tạo ma sát sinh năng lượng đốt chảy vật liệu tại vị trí cần hàn giúp vật liệu kết dính theo biên dạng khuôn mong muốn.

Nguồn Hàn Siêu Âm có thể phát ra dãy Tần số rộng từ thấp đến cao. Nhưng phổ biến nhất là dòng 15khz và 20khz và tương ứng dãy công suất 1500w, 2000w, 2600w, 3200w, 4800w...vật liệu càng dày thì càng năng lượng càng lớn để máy hoạt động tốt.

Nguồn Hàn Siêu Âm có 2 loại phổ biến là Nguồn Hàn Siêu Âm Cơ và Nguồn Hàn Siêu Âm điện tử

Nguồn Hàn Siêu Âm Cơ: Máy to hoạt động mạnh mẽ làm mát tốt, hư hỏng linh kiện dễ thay thế nhưng kèm theo các khuyết điểm dò tần số khó, không hiển thị tần số, không có chức năng bảo vệ quá tải quá nhiệt nên rất dễ hỏng thiết bị ở Nguồn, nổ xứ thanh rung, nứt búa...

Nguồn Hàn Siêu Âm Điện tử : Máy nhỏ gọn, Dò tần số tự động, có màn hình LCD hiển thị và nút điều chỉnh, có chức năng bảo vệ quá tải, quá nhiệt, quá dòng, nên máy hoạt động ổn định, bên cạnh đó cũng có khuyết điểm khó thay thế linh kiện khi hư hỏng, chỉ có thể nhập về từ hãng sản xuất.
 

2. Thanh Rung

Thiết bị liên kết trực tiếp với Nguồn Hàn Siêu Âm, là thiết bị tiếp nhận và tăng độ khuếch đại biên độ tần số lên Búa Hàn, bảo đảm tần số được phát ra từ Nguồn Hàn Siêu Âm đến Búa Hàn Tốt nhất.

3. Búa Hàn

Nơi tiếp xúc trực tiếp với vật liệu cần hàn, thông thường được làm bằng Thép, Titan, SKD, Nhôm tùy từng ứng dụng mà có vật liệu phù hợp. nhưng quan trọng nhất là độ bền của búa và tần số phải phù hợp với nguồn Hàn Siêu Âm phát ra ( 15khz hay 20khz) để máy hoạt động ổn định.

III. Các Ứng Dụng của Máy Hàn Siêu Âm

may-han-sieu-am-20khz-3.jpg

Máy Hàn Siêu Âm 20khz 2600w sử dụng hàn vật liệu nhựa mõng và Vải không dệt, phổ biến nhất là được lắp trong máy sản xuất khẩu trang N95, Khẩu trang 3 lớp, khẩu trang 4 lớp...

Máy cán phôi khẩu trang: tốc độ làm việc trung bình 120 cái/ phút.

Máy ép quai, ép biên khẩu trang: tốc độ trung bình 50 cái/ phút.

Máy hoạt động ổn định, ít lỗi mỗi hàn, nếu cấu tạo cơ khí máy của quý khách hàng tốt thì người vận hành máy rất khỏe.

Nếu cần biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Văn Ngoan: 0917.664.680 để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp giải pháp tối ưu chi phí

Mua Hàng trên shop sendo.vn

Trọn bộ Máy Hàn Siêu Âm 20khz 2600w

 Thanh Rung Hàn Siêu Âm 20khz 2600w

Búa Hàn Siêu Âm 20khz 110mm x 20mm

Nguồn Máy Hàn Siêu Âm 20Khz 2600w

Shop VNS Group

Trọn Bộ Máy Hàn Siêu Âm 15khz 2600w

Nguồn Máy Hàn Siêu Âm 15Khz 2600w

Thanh rung Hàn Siêu Âm 15khz 2600w

Búa Hàn 15khz - kích thước 110mm x 20mm