Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Bi gầm ô tô Aozoom

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bi gầm ô tô Aozoom là gì?
Đa số đèn gầm của xe ô tô hiện nay, sử dụng công nghệ đèn Halogen để chiếu sáng làm chất lượng ánh sáng không được tốt. Việc thay thế đèn gầm thành một bộ bi sử dụng bóng với tính năng chiếu sáng tốt hơn chính là nói đến sản phẩm bi gầm ô tô Aozoom.
Công dụng của bi gầm ô tô Aozoom?
Việc sử dụng sản phẩm giúp tăng ánh sáng của xe lên từ 3 đến 5 lần so với đèn pha cos nguyên bản và có chi phí thấp hơn việc thay thế đèn pha cos. Còn nếu so sánh độ sáng của bi gầm ô tô Aozoom với đèn gầm hiện có của xe thì độ sáng có thể tăng lên cả chục lần.
Một điều vô cùng tuyệt vời không thể không nhắc đến, đó chính là việc tăng ánh sáng đèn xe lên như vậy không hề gây chói mắt cho người đối diện. Giúp hạn chế tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra do hạn chế tầm nhìn từ các nguyên nhân như yếu tố thời tiết sương mù hay trời tối. Những chuyến đi xa của bạn và gia đình sẽ thêm phần an toàn và tuyệt vời hơn.
Bạn không cần lo lắng về việc bị phạt hay không đăng kiểm được xe ô tô vì sử dụng sản phẩm bi gầm ô tô đâu. Đối với dòng sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đem xe yêu đi bất cứ nơi đâu bạn muốn mà không cần lo lắng về luật pháp.