Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Bơm hút chân không Becker - Germany

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bơm hút chân không Becker - Germany chuyên dụng ứng dụng trong các ngành đóng gói bao bì, in ấn, nhãn mác ... Becker được sử dụng nhiều trong ngành gia công gỗ, sử dụng định vị cố định chi tiết và sản phẩm ..

Bơm hút chân không vòng dầu kiểu cánh gạt quay sử dụng dầu chân không làm mát và làm kín trong quá trình làm việc. Chúng được thiết kế để làm việc liên tục với dải chân không Từ 275 torr (19"HgV) đến 0.7 torr (29.9"HgV). Bơm hút chân không, máy hút chân không Series U 3.6 và U 4.40 được thiết kế đơn giản gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt và sửa chữa phù hợp theo tiêu chuẩn TEFC cho motor điện.

Mỗi bơm hút chân không, máy hút chân không được cung cấp cùng với 1 bộ lọc dầu bên trong bơm và bộ lọc khí bên ngoài trước đầu vào của bơm đảm ngăn không cho bụi bẩn vào bên trong bơm hút chân không khi làm việc.

Hình ảnh Bơm hút chân không vòng dầu Becker U3.6-4.40 Series:

Bơm hút chân không Becker - Germany

Đặc trưng cơ bản của bơm hút chân không vòng dầu Becker 

Bơm hút chân không vòng dầu Becker là trong những dòng bơm vòng dầu có chất lượng hàng 
đầu trên thế giới, mức độ đáp ứng công việc và tính ổn định cao. Được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá là thương hiệu đáng tin cậy nhất.

Bơm hút chân không vòng dầu Becker U4.70-U4.630 series  bao gồm 5 Models, mỗi Model có sẵn 2 versions: là SA/K series dùng cho những ứng dụng trong công nghiệp và F/k series dùng cho những ứng dụng cần độ chân không cao hơn áp suất chân không max đạt 0,5 mbar
 
Nguyên lý hoạt động bơm chân không vòng dầu là sử dụng cánh gạt quay đặt bên trong roto lệch tâm với Stato khi quay cánh gạt văng ra và chà vào thành stato để tạo chân không. Được làm mát và làm kín bằng dầu, có 2 khoang chứa dầu bộ lọc dầu và lọc tách dầu bơm hút chân không đi kèm bên trong bơm, đảm bảo cho bơm làm việcvới hiệu suất cao nhất. Nếu bạn sử dụng dầu chân không của chúng tôi cung cấp trong suốt quá trình làm việc chúng tôi cam kết tăng thời gian bảo hành cho khách hàng lên gấp đôi. Được cung cấp kèm bộ lọc dầu bên trong mỗi bơm hút chân không, máy hút chân không được thiết kế có khả năng làm việc liên tục với độ chân không tối đa có thể đạt được là 2 torr hoặc 0,5 mbar. Lựa chọn thêm là bộ lọc khí gas ballast đảm bảo khí sạch đi vào bơm tăng tuổi thọ bơm và thời gian thay dầu chân không cũng lâu hơn.

Bơm hút chân không Becker - Germany

Bơm hút chân không vòng dầu được sử dụng hầu hết trong các ngành công nghiệp hiện nay, các ứng dụng như:

- Hút chân không trong định hình sản phẩm nhựa
- Hút chân không trong y tế, bệnh viện
- Hút chân không trong công nghiệp điện tử
- Hút chân không trong công nghiệp thực phẩm
- Hút chân không trong sản xuất gốm sứ
- Hút chân không trong sản xuất kính an toàn….