Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Bơm nhũ tương, bơm dung muôi hóa chất ngành sơn, bơm mực, bơm hóa chất - Bơm nhu động Verderflex, bơm ống

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Tiên phong Xanh xin kính chào Quý khách! Chúng tôi tự hào là đại diện của hãng bơm nhu động (bơm ống) Verderflex – Thuộc tập đoàn Verder (Hà Lan) nổi tiếng trên thế giới.
 
Bơm nhu động (bơm ống) Verderflex là bơm áp dụng các dung dịch có độ ăn mòn, mài mòn cao, các chất có độ nhớt lớn,..
Ưu điểm của dòng bơm này là bơm hiệu quả với chi phí vòng đời sản phẩm thấp do không cần bảo dưỡng, thay thế nhiều phụ tụng so với các dòng bơm định lượng khác. Bộ phận duy nhất cần phải thay thế, bảo dưỡng là ống bơm (hose/ tube) với chi phí khoảng bằng 10% giá trị bơm và cần phải thay trong thời gian trung bình khoảng 3000-4000 giờ hoạt động.

Một số đặc tính nổi bật của bơm nhu động như: thiết kế không có bộ phận phớt làm kín, có thể chạy khô và tự mồi, bơm chạy êm, chiều sâu hút cao, bơm có khả năng chống ăn mòn và mài mòn cao, có thể bơm dịch chứa hạt rắn, có thể đổi ngược chiều hút/xả, độ chính các cao (±1%-±5%).
 
Nếu Quý công ty, cá nhân nào có nhu cầu hoặc quan tâm đến sản phẩm cụ thể nào xin vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi tài liệu và báo giá tới Quý công ty và các bạn sớm nhất. Chúng tôi hoan nghênh sự quan tâm của bạn, và mong chờ phản hồi từ phía bạn!

Thông tin liên hệ:
Nguyen Van Thuc (Mr)
Mobile: +84968586295
Email: vanthuck9@gmail.com
Skype/yahoo ID: cnsh_open