Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Dịch vụ Outsourcing

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả:

Ngay từ những ngày đầu thành lập, một trong những thế mạnh của EcoIT xuất phát từ những hợp đồng dịch vụ gia công phần mềm với các đối tác nước ngoài được mang lại từ uy tín của đội ngũsáng lập viên tham gia Công ty. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm quản lý gia công cho nước ngoài từ các tập đoàn lớn hội tụ về mang theo các qui trình phát triển OffShore, OutSourcing, cùng với phong cách làm việc, văn hóa của các khách hàng nước ngoài (Nhật, Bắc Âu, Mỹ) là cơ sở để chúng tôi tự tin hướng tới lĩnh vực gia công phần mềm (trong và ngoài nước) đầy thách thức, cạnh tranh và cũng không kém tiềm năng.

Để chuẩn bị cho lĩnh vực này, EcoIT đã và đang từng bước chuẩn bị một nguồn nhân lực dồi dào lực lượng lập trình viên, các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết đã làm việc trong nhưng môi trường đòi hỏi tính khắt khe, chuyên nghiệp cao để sẵn sàng cho các hợp đồng lớn với độ phức tạp cao. 

Trên cơ sở kinh nghiệm thực tiễn của mình, EcoIT áp dụng khái niệm "Agile Software Development" để vận hành linh hoạt các quy định về quản lý chất lượng như ISO, CMMI, ... nhằm tối ưu hóa quy trình sản xuất và tiến độ đáp ứng của từng dự án. Đây là cơ chế thực hiện mềm dẻo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ các kết quả đầu ra của các bước trong một dự án phần mềm nhưng giảm thiểu tối đa các rủi ro, lãng phí trong phát triển để cho phép một dự án thành công.

Phương pháp Agile Software Development mà chúng tôi áp dụng nhắm tới một số nguyên tắc cốt lõi sau: 
- Cá nhân và các tương tác quan trọng hơn quy trình và công cụ. 
- Tập trung làm cho phần mềm chạy được thay vì viết tài liệu khi không có yêu cầu. 
- Cộng tác trực tiếp với khách hàng thay vì chỉ dựa trên hợp đồng. 
- Phản ứng với các thay đổi thay vì tuân theo một kế hoạch định sẵn.
- Tài liệu hóa hướng tới các mốc cụ thể của dự án thay vì áp dụng xuyên suốt trong quá trình thực hiện 
 
Hiện nay, EcoIT đã bước đầu giành được sự tín nhiệm của các tập đoàn IT lớn của Hàn Quốc và Nhật Bản cho các dự án phần mềm phát triển trực tiếp tại thị trường Việt Nam trong đó có kết hợp song song với các sản phẩm phần mềm cơ bản do chính EcoIT phát triển.
Bằng sự kết hợp này, chúng tôi tự tin khẳng định khả năng thực thi gia công phần mềm chất lượng cao trong đó các kỹ sư trong nước không chỉ đơn thuần thực hiện các công đoạn lập trình theo chỉ định mà còn tham gia vào các mức độ thiết kế kiến trúc ở mức cao.