Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Giải pháp họp trực tuyến chi phí thấp - chất lượng cao Navi Conference

Giá 18,000,000 VND / Giải pháp

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thông số phần mềm họp trực tuyến chi phi thấp:

Yêu cầu đối với môi trường ứng dụng:
- Cấu hình thiết bị ứng dụng:
Cấu hình Client hỗ trợ Video HD: Quarcore 3.0 hoặc cao hơn, 2GB RAM, 1GB VGA, HD webcam, 800kps kết nối Internet, Microphone hỗ trợ khử Echo, Loa, Màn hình hiển thị.
- Hệ điều hành:
+ Các thiết bị ngoại vi tương thích: OS WindowsXP/Vista/Win7
+ Miễn phí đào tạo, tư vấn. Phí nhân công triển khai căn cứ vào thực tế.

Các tính năng chính của giải pháp họp trực tuyến chi phí thấp:

§ Video/Audio chất lượng HD
- Hệ thống hỗ trợ chuẩn hình ảnh cao nhất hiện nay HD (1920 x 1080) tuy nhiên chỉ khuyến nghị sử dụng với hạ tầng mạnh như Videocam hỗ trợ HD, đường truyền FTTH hoặc MegaWAN băng thông tối thiểu 1M.
- Với các thiết bị thu hình ảnh và đường truyền kém ổn định (ADSL, 3G) khuyến nghị sử dụng độ phân giải thấp như VGA, CIF
§ Truyền dữ liệu.
-  Hệ thống hỗ trợ truyền dữ liệu điểm – đa điểm đồng thời. Tức là 1 điểm cầu có thể gửi file đến các điểm cầu khác trong cùng một thời điểm với tốc độ nhanh.
§ Lọc nhiễu âm thanh:
- Phần mềm Naviconference cài đặt tại mỗi điểm cầu đã tích hợp sẵn chức năng lọc nhiễu để cắt bớt các tạp âm, giảm tiếng vọng giúp âm thanh luôn đảm bảo rõ ràng.
§ Kết nối người dùng và nhóm độc lập:
- Cơ chế kết nối điểm-điểm hoặc điểm-đa điểm và không giới hạn user/room. Cho phép nhiều cuộc họp độc lập diễn ra đồng thời trên cùng Server
§ Gửi tin nhắn chat text:
- Chức năng này giúp người sử dụng có thể gửi một đoạn tin nhắn (text) với điểm cầu khác ngay cả khi họ đang tham gia conference.
§ Bảo mật cấp cao:
- Tất cả dữ liệu khi gửi đi đều được hệ thống mã hóa bảo vệ với mã Blowfish, AES 256 bit.
§  Dễ dàng chia sẻ bất tài liệu định dạng nào:
- Phần mềm hỗ trợ chia sẻ trình chiếu tài liệu bất kỳ như Powerpoint, Word, Excell, PDF, CAD, các định dạng ảnh …
§ Bảng thuyết trình Presentation:
- Tại giao diện DOC Share cho phép đưa lên các tài liệu thuyết trình (các tệp tin dạng pdf, power point, exel, word …..) với đầy đủ các công cụ thuyết trình như đánh dấu, phóng to thu nhỏ, tẩy xóa….
§ Bảng viết vẽ Whiteboard:
- Tại giao diện bảng viết vẽ Whiteboard hỗ trợ việc viết vẽ như trên một bảng trắng thông thường với đầy đủ các công cụ thuyết trình như đánh dấu, phóng to thu nhỏ, tẩy xóa…. rất tiện lợi trong việc trình bày các ý tưởng, phương án…
§ Chia sẻ ứng dụng App Share:
- Người chia sẻ ứng dụng sẽ có quyền cho người khác xem trực tiếp các ứng dụng đang chạy trên máy tính.
§ DualScreen:
- Hỗ trợ tuyệt vời cho các nhu cầu sử dụng 02 màn hình độc lập, một để hiển thị Video, một để hiển thị màn hình trình chiếu tài liệu, báo cáo.
§ Chia sẻ màn hình Desktop:
- Người dùng có thể cho các điểm cầu xa xem màn hình (Destop) của điểm cầu mình.
§ Lên lịch, quản lý hội thảo và quyền đăng nhập:
- Người quản trị có thể đặt lịch cho cuộc họp (lập khoảng thời gian Room được phép hoạt động).
- Gán các tài khoản tham dự cuộc họp, với vai trò được chỉ định cùng Hotkey.
- Đặt mật khẩu vào tham dự cuộc họp cho mục đích bảo mật 2 lớp.
+ Room owner/Chairman: Người chủ tọa cuộc họp, có quyền điều khiển cuộc họp.
+ Participant: Người tham dự được quyền phát biểu khi chủ tọa cho phép, gửi hình ảnh, gửi file, chia sẻ trình chiếu/whiteboard/desktop…
Naviconference không cho phép tính năng Invisible Supervisor (Người giám sát toàn bộ cuộc họp nhưng không hiển thị) vì mục đích bảo mật vì tính năng này rất nguy hiểm cho phép một tài khoản do hacker tạo ra bí mật giám sát nội dung cuộc họp mà không điểm cầu nào có thể hay biết.
 Trong cuộc họp nếu chủ tọa không cho điểm cầu quyền phát biểu thì điểm cầu đó chỉ có tính năng Observer (tham dự cuộc họp với vai trò chỉ nghe và xem).
§ Duyệt Web chung:
- Người khởi tạo chức năng này có quyền cho người dùng khác cùng duyệt trang web với người khởi tạo. Các thao tác của người khởi tạo sẽ được áp lên các thao tác của người duyệt chung, các thao tác của người duyệt chung sẽ không được áp lên các thao tác của người khởi tạo.
§ Tạo nhóm người dùng độc lập:
- Chức năng này tạo ra các nhóm người dùng độc lập với các Room riêng biệt để tiện việc chủ động họp trong nhóm đó mà không cần sự hỗ trợ của quản trị hệ thống.
§ Đa màn hình đa máy quay:
- Một cuộc họp có nhiều người tham dự thì có thể sử dụng nhiều màn hình ứng với từng người tham dự.
- Mỗi một người dùng có thể có nhiều máy quay ở các góc khác nhau, khi cần có thể chuyển thiết bị thu hình ảnh để được các góc quay khác nhau.
§ Ghi lại cuộc họp:
- Phần mềm cài tại máy người sử dụng có chức năng ghi lại cuộc họp. Khi cần có thể xem bản ghi cuộc họp trên máy tính. Tuy nhiên vì mục đích bảo mật nội dung cuộc họp, việc ghi này chỉ được phép khi chủ tọa cho phép quyền ghi.
§ Năng lực bản quyền khối điều khiển đa điểm (Naviconference server):
- Mỗi một khối điều khiển đa điểm (Naviconference server) có thể điều khiển 500 tài khoản kết nối đồng thời và không giới hạn số tài khoản người dùng và Room độc lập.
§ Điểm danh tự động (*):
- Phần mềm Naviconference cho phép chế độ điểm danh tự động khi chủ tọa đang trình bày tại hội nghị mà chưa cho quyền phát biểu bất cứ điểm cầu nào, khi đó Video của các điểm cầu lần lượt xuất hiện theo chu kỳ định sẵn (có thể xuất hiện một hoặc nhiều điểm cầu đồng thời) giúp chủ tọa luôn giám sát tốt việc tham gia họp tại các điểm cầu xa.
§ Tự động cảnh báo đường truyền yếu (*):
- Khi một điểm cầu mà đường truyền yếu, không ổn định gây hiện tượng gói tin bị thất lạc tới ngưỡng cho phép thì cảnh báo sẽ tự động bật lên (dấu chấm màu đỏ nằm cạnh tên điểm cầu) để báo cho người dùng biết, nếu cảnh báo liên tục xuất hiện thì cần hiệu chỉnh độ phân giải Video.
§ Tự động đẩy User lên Top khi điểm cầu đó đăng ký phát biểu (*):
-  Tính năng này vô cùng hữu dụng khi số lượng điểm cầu tham gia họp đồng thời lớn (trên 10 điểm) bởi khi đó rất nhiều user sẽ bị khuất trong danh sách Userlist, khi một điểm cầu bị che khuất xin phát biểu thì ngoài thông báo Text popup gửi tới chủ tọa nó còn đc hệ thống tự động xếp lên trên cùng trong danh sách kèm theo biểu tượng bàn tay xin phát biểu để chủ tọa và các điểm cầu khác dễ dàng biết cũng như chủ tọa dễ dàng kiểm soát khi có nhiều điểm cầu cùng xin tham gia phát biểu.
§ Tính năng Hotkey (*):
- Cho phép người dùng không cần biết về thao tác máy tính hay không biết sử dụng máy tính vẫn dễ dàng tham gia họp và tương tác qua các phím tắt Hotkey.
§ Chụp màn hình Video (*):
- Tính năng này giúp chủ tọa/giảng viên dễ dàng chỉ ra thái độ họp/học thiếu nghiêm túc của điểm cầu xa hoặc chỉ định ai đó ở điểm cầu xa phát biểu mà giảng viên không biết tên người đó bằng việc hình ảnh điểm cầu xa sẽ được chụp lại rồi chia sẻ ảnh lên cầu truyền hình, chủ tọa/giảng viên chỉ cần khoanh người trên ảnh để chỉ .
§ Picture In Picture/Big Video Mode (*):
- Giúp video của điểm cầu mà chủ tọa gán quyền phát biểu sẽ hiển thị ở chế độ cửa sổ lớn (Big Video) còn video nội tại (Local) sẽ hiển thị ở cửa sổ thu nhỏ. Việc này sẽ đồng bộ cho mọi điểm cầu trên hệ thống giúp hình ảnh được hiển thị rất chuyên nghiệp .
§ Chụp nội dung màn hình Whiteboard lưu ra file (*):
- Tính năng này cho phép người dùng lưu lại file ảnh của nội dung bảng trắng để lưu trữ làm tài liệu lưu trữ hoặc sao chép vào sổ sách về sau do không đủ thời gian để kịp sao chép lúc họp/học.

Giải pháp họp trực tuyến chi phí thấp Naviconference có thể tùy biến nhằm đáp ứng nhu cầu bất kỳ do đặc thù nghiệp vụ phát sinh của người dùng. Những tính năng được đánh dấu (*) chỉ có trong Naviconference mà hiện không phần mềm họp trực tuyến/ HNTH nào trong ngoài nước có được. Quý khách cần tư vấn hoặc yêu cầu thêm thông tin vui lòng liên hệ Ks.Song - 0906109099.