Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Hệ thống bảo quản Verdenora

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống bảo quản Verdenora – là một công nghệ mới có công dụng chính là diệt khuẩn và tiệt trùng, dung dịch hế phẩm đã qua sử lý bằng hệ thống “Verdenora” có tác dụng tiêu diệt các loại vi sinh vật và kí sinh trùng có trên các loại nông sản, thủy hải sản. “Verdenora” kích thích hoạt động trao đổi chất và sinh lý bên trong của thực vật làm cho kích thước và số lượng quả tăng so với khi không sử dụng. Ngoài ra, công nghệ mới này cho phép bảo quản thủy hải sản trong thời gian dài hơn so với khi không sử dụng. Tính năng vượt trội của hệ thống như sau:

Trong lĩnh vực chăn nuôi: 
- Trong các lò ấp trứng : khử trùng và tiệt trùng bằng anolit và catolit duy trì trạng thái vô khuẩn được lâu hơn. 
- Khử trùng ngũ cốc và các loại thức ăn gia súc tổng hợp : không có lượng dư độc tố nào bị giữ lại trên hạt ngũ cốc và hiệu quả cao hơn so với các phương pháp có sử dụng hoá chất. 
- Trong các trại chăn nuôi gia cầm: dung dịch anolyte cho phép làm tăng hiệu quả sử dụng của thức ăn gia cầm, tăng khả năng bảo tồn gia cầm sơ sinh, tăng trọng lượng thịt, làm tôt hơn hình thức và chất lượng hàng hoá của sản phẩm. 
- Trong khâu giết mổ gia súc, gia cầm: sử dụng Anolyte để xử lý thịt gia cầm làm tăng độ tươi sống của thịt, giảm đáng kể các loại VSV gây hại. - Khử trùng chuồng trại: Anolyte giúp tiêu diệt các VSV gây bệnh trong chuồng trại, thậm chí cả những loại côn trùng, hút máu, côn trùng gây bệnh truyền nhiễm…. 
- Điều trị bệnh: Anolit giúp điều trị một số bệnh như tiêu chảy, đường ruột ở gà con, lơn con….

Trong lĩnh vực trồng trọt và bảo quản hoa quả: 
- Xử lý hạt giống cây trồng: xử lý bằng anolyte giúp hạt giống sạch bệnh, tăng thời gian bảo quản hạt giống. 
- Bảo quản hoa quả: phun anolyte lên hoa quả sẽ giúp hoa quả được bảo quản lâu hơn trong quá trình vận chuyển mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

 <!--[endif]-->Trong lĩnh vực thuỷ sản: 
- Xử lý giống và môi trường nuôi thuỷ sản: Anolit giúp giống nuôi thuỷ sản (cá giống, tôm giống…) thoát khỏi các bệnh do VSV gây ra, giúp môi trường nuôi sạch bệnh, thuỷ sản xuất khẩu nếu dùng anolyte sẽ không phải dùng các loại thuốc kháng sinh bị cấm sử dụng khi xuất khẩu. 
- Xử lý mặt hàng thuỷ sản xuất khẩu: Anolyte giúp mặt hàng thuỷ sản xuất khẩu kéo dài thời gian bảo quản, tiêu diệt hầu hết các loại VSV gây hại, hiệu quả và giá thành rẻ hơn các hoá chất diệt trùng thông thường rất nhiều.

Trong lĩnh vực y tế: 
Anolit dùng để khử trùng dụng cụ y tế, phòng bệnh, ngăn chặn dịch bệnh…..

Đây là sản phẩm mới và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PMA
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Hotline: 0912.880.292
Website: pma.vn