Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Khớp nối bảo vệ quá tải TSchan (Germany)

Giá 200 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khớp nối bảo vệ quá tải của Tschan ( Germany) là sản phẩm bảo vệ thiết bị an toàn, không bị hư hỏng trong truyền động quá tải, khớp nối sẽ tự ngắt truyền động khi quá tải và khi đó động cơ truyền động như thiết bị không tải. 
Thật mai mắn khi một ngày thiết bị của bạn bị sự cố vì nguyên nào đó mà tải của nó tăng đột ngột và dừng lại để bạn khắc phục sự cố vì được lắp đặt khớp nối bảo vệ quá tải. Khi đang quá tải nếu cứ tiếp tục hoạt động thì thiết bị của bạn sẽ hư hao hoặc động cơ của bạn sẽ bị cháy và bạn chẳn biết nguyên do từ đâu, khi nào, tốt thời gian và chi phí cho khắc phục hậu quả.
Hãy lắp đặt khớp nối bảo vệ quá tải cho thiết bị quan trọng và đắt tiền của bạn, để khi có xảy ra sự cố thì khớp nối sẽ tự ngắt và bạn chỉ cần tiềm ra nguyên nhân quá tải, khắc phục nó và hoạt động tiếp tục.
Momen truyền động có thể điều chỉnh và truyền được tải cực lớn 42400 Nm.

Để biết thêm chi tiết vui lòng lòng liên hệ:

CTY Đại Hồng Phát: Chuyên cung cấp Khớp Nối, Motor, Động Cơ Giảm Tốc và Khóa Trục
Mr. Nguyễn Văn Ngoan
Mobile & Zalo: 0917 664 680
Email: dhp_ngoan@dhp-corp.com.vn
Website: http://khopnoitruc.comand http://siemensvietnam.net

Sản phẩm liên quan