Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Kính bảo hộ chịu hóa chất Worksafe

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm

Thông tin nhà cung cấp

Kính bảo hộ chịu hóa chất WorkSafe

Model: E3048
Hãng sản xuất: Singapore

Gọng kính được thiết kế để có thể thay đổi độ dài, độ nghiêng cho phù hợp với khuôn mặt người sử dụng. Khung kính được thiết kế ôm xung quanh mặt và vừa với người sử dụng. Thiết kế ôm giúp người sử dụng tối đa hóa tầm nhìn và bảo vệ mắt khỏi các vật thể cứng bay vào mắt. 

Bề mặt kính được làm bằng chất liệu polycarbonate giúp các hình ảnh không bị biến dạng. Bên cạnh đấy E3048 được trang bị thêm một lớp đệm cao su trên mép kính. Lớp đệm này sẽ áp sáp vào trán khi đeo kính giúp ngăn được các giọt mồ hôi ngưng tụ và chảy vào mắt.

Gọng kính được thiết kế mềm mại, ôm sát vào đầu nhưng vẫn mang lại sự thoái mái và an toàn khi sử dụng. Kính còn được bổ sung miếng đệm mũi bằng cao su giúp kính cố định trên sống mũi mà không bị trượt xuống.

Các lớp phủ trên bề mặt kín giúp:

  • Bảo vệ mắt khỏi tia cực tím (UV) 100%.

  • Lớp phủ chống sương mù (AF) ngăn kính bị mờ do hơi sương ngưng đọng trên bề mặt kính (rất phù hợp cho các bạn dùng cùng với khẩu trang).

  • Hạn chế trầy xước trên bề mặt kính.

Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn quang học,  EN166:2001, SS473:2011

Kính có 3 loại gồm:

- Kính trong suốt (có AF): phù hợp với hoạt động trong nhà, ban đêm.

- Kính mầu (có AF): phù hợp với hoạt động ngoài trời.

- Kính màu xám: phù hợp với các hoạt động trong nhà và ngoài trời. Chống chói đèn pha đi buổi tối
 


Liên hệ:
Đại lý cung cấp các sản phẩm của hãng Securall, Mỹ tại Việt nam (tủ đựng hóa chất chống cháy, tủ đựng hóa chất ăn mòn, can/bình an toàn đựng hóa chất)
Công ty TNHH TXP Việt Nam
Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
Tel: 04 629 12357 / 04 629 17994 / 0932282845
Mail: thuydt@txpvietnam.com.vn
www.txpvietnam.com.vn