Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy hút sữa iMediCare iBP 9S

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Máy hút sữa bằng điện iMediCare iBP 9S

Máy hút sữa iMediCare IBP 9S là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ các bà mẹ trên hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Máy có chế độ massage nâng niu và tránh cho bầu ngực mẹ không bị đau khi hút sữa.

Máy hút sữa iMediCare IBP 9S có đệm masage silicone và thiết kế nhỏ gọn, cho phép mẹ hút sữa ở mọi lúc mọi nơi mà vẫn thoải mái. Máy hút sữa iMediCare IBP 9S góp phần làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và hút sữa một cách hiệu quả, thuận tiện. Đặc biệt, sản phẩm có thể chuyển thành máy hút bằng tay khi mua thêm tay cầm hay sử dụng nguồn pin thay thế khi đi xa.

Hiệu quả mang lại:

- Các bà mẹ cảm thấy máy hút giống như trẻ bú.

- Máy hút được nhiều sữa trong thời gian ngắn

- Dòng sữa về sớm hơn và nhiều hơn

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI

Mặt kính cao cấp chịu tải trọng caoChất liệu an toàn

Máy hút sữa iMediCare IBP 9S đã đạt chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé theo tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Toàn bộ các bộ phận của máy như bình sữa, phễu hút, ống dẫn khí đều được làm từ nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol (BPA). Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nước phát triển trên thế giới vàđược các bác sỹ khuyên dùng.

Mặt kính cao cấp chịu tải trọng caoLực hút tự nhiên và mạnh mẽ

Với van chân không thiết kế đặc biệt giúp nén nhả khí tốt và tạo lực hút cực mạnh. Máy hút sữa iMediCare IBP 9Skích sữa xuống nhanh và nhiều giúp mẹ luôn dồi dào sữa cho bé yêu bú. Đặc điểm ưu việt của sản phẩm là có 9 cấp độ hút sẽ mô phỏng như nhịp bú của bé trong từng giai đoạn. Mẹ hoàn toàn có thể tự điều chỉnh mức độ để thích nghi phù hợp với cơ địa của từng người, nhờ đó đạt được hiệu quả cao hơn.

Với Máy hút sữa iMediCare IBP 9S mẹ không chỉ có đủ sữa cho bé yêu mà còn tiết kiệm được tiền, thời gian và công sức.

Mặt kính cao cấp chịu tải trọng caoDễ chịu với 3 chế độ massage êm ái và chụp vú mềm mại

Máy hút sữa iMediCare IBP 9S giúp hút sữa nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Những bong bóng silicone được thiết kế đặc biệt để mát xa trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo chomẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái.

3 chế độ massage êm ái và 9 chế độ hút giúp khơi thông dòng sữa khí sữa chưa về nhiều, làm dịu nhẹ cơn đau, tức ngực do căng hoặc tắc sữa. 3 cấp độ massage có thể kích hoạt ngay trong khi hút để hạn chế tình trạng đau rát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi mẹ hút ở mức độ cao nhất.

Trong trường hợp mẹ bận rộn, hay đi vắng, trường hợp bất khả kháng mẹ và bé phải cách ly nhau, bé yêu vẫn được hưởng nguồn sữa mẹ ngọt ngào khi mẹ có sự giúp sức của máy hút sữa iMediCare IBP 9S.

Mặt kính cao cấp chịu tải trọng caoThiết kế thông minh và tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận được tháo lắp dễ dàng nên mẹ có thể mang máy di chuyển theo bất cứ đâu. Bên cạnh đó với sự vận hành êm ái của động cơ sẽ giúp mẹ thoải mái hút sữa ngay cả khi bé yêu đang ngủ bên cạnh mà không sợ tiếng ồn ảnh hưởng tới con.

Sản phẩm sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng 1 tay và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn. Ngoài ra máy có tính ứng dụng cao với nguồn điện cung cấp bằng pin và bộ chuyển đổi (adapter) DC cắm trực tiếp vào nguồn điện trong nhà, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

 

Máy hút sữa iMediCare iBP 9S

Phụ kiện đi kèm: (tất cả phụ kiện kèm động cơ là hàng chính hãng iMediCare và mới 100%)

☘ 01 động cơ iMediCare

☘ 01 bình đựng sữa 150ml

☘ 01 phễu iMediCare tiêu chuẩn kèm máy 24mm

☘ 01 cổ phễu iMediCare

☘ 02 van trắng iMediCare

☘ 01 dây nối hơi iMediCare

☘ Adapter dùng điện 220V

Bảo hành:2 năm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY HÚT SỮA

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Áp lực âm

170 -350 mmHg ( 22 – 46 KPa)

Áp lực âm tối đa : 58 KPa

Tần số

14 – 50 lần/phút

Độ ồn

≤ 45dB

Nguồn điện

AC: 100 – 240 V

DC: 6V

Lưu lượng

>3 LPM

Môi trường làm việc

Áp suất:50 – 100 kPa

Nhiệt độ: 5 – 50oC

Độ ẩm: 30 – 80%

Điều kiện bảo quản

Nhiệt độ: : -20 – 60oC

Độ ẩm: 30 – 85%

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

Máy hút sữa iMediCare iBP 9SMáy hút sữa iMediCare iBP 9S