Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy sấy mùn cưa thùng quay kết hợp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy mùn cưa thùng quay kết hợp

Hiện nay trên thị trường có các dạng máy sấy mùn cưa thùng quay, máy sấy mùn cưa luồng gió. Mỗi phương pháp sấy có một ưu điểm riêng. Đối với máy sấy thùng quay vận hành ổn định, mùn cưa ít bị cháy nhưng kéo theo đó là chi phí đầu tư cao. Máy sấy mùn cưa luồng gió giá thành đầu tư rẻ hơn so với máy sấy mùn cưa thùng quay nhưng mùn cưa hay bị cháy và công suất sấy không lớn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy sấy mùn cưa, máy sấy mùn cưa dạng thùng quay, máy sấy mùn cưa dạng luồng gió. Chúng tôi hiểu và nắm rõ cần cải tiến thiết bị nào để đạt công suất tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu đốt. Đảm bảo độ ẩm đầu ra từ 12% đến 14% đây là độ ẩm tối ưu để đưa mùn cưa vào mục đích sử dụng như ép củi mùn cưa, ép ván…v….v…..

Công suất sấy từ 750kg thành phẩm đến 2000kg thành phẩm giờ.

Công ty chúng tôi luôn chú trọng đến việc cải tiến kỹ thuật, phương thức sấy để cho ra thành phẩm tốt nhất, hạ giá thành dây chuyền.
Sau nhiều lần lắp đặt và thử nghiệm công ty CP nồi hơi và thiết bị nhiệt Miền Trung đã đưa ra sản phẩm máy sấy mùn cưa thùng quay kết hợp với luồng gió. Sản phẩm vận hành ổn định. Máy sấy có giá rẻ hơn so với máy sấy thùng quay cùng công suất tăng sức cạnh tranh của công ty trên thị trường và hơn hết giảm được giá thành cho chủ đầu tư mà mùn cưa sau khi sấy vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn.

Không ngừng nâng cao sản phẩm, dịch vụ trước và sau bán hàng, trên phương trâm chất lượng tốt, thời gian bảo hành nhanh.

Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn tới thăm quan trực tiếp hệ thống và nhà xưởng sản xuất của chúng tôi.

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN NỒI HƠI VÀ THIẾT  BỊ NHIỆT MIỀN TRUNG
Tên giao dịch tiếng anh: Midde Region boiler and thermal equipment joint stock company
Tên viết tắt: MTB…..JSC
Mã số thuế: 2801351846
Trụ sở chính : Lô G10.8 KĐT bắc cầu hạc, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Nhà máy sản xuất: Lô 4A3 - KCN Tây Bắc Ga - Tp Thanh Hóa
Phone and Fax: 0373726388   
Hotline: 0916860161 (Mr Hiếu)
Email: noihoimientrung.jsc@gmail.com