Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy tính để bàn Dell Optiplex 760sff Core2 RAM 4GB LCD 19inch

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu sản phẩm Máy tính để bàn Dell Optiplex 760sff Core2 RAM 4GB LCD 19inch (Xám)

Bộ máy tính Dell Optiplex 760sff là dòng máy cực kỳ mạnh và bền bỉ, được thiết kế dành cho người dùng cho văn phòng, học sinh, sinh viên cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Core 2 Duo cung cấp hiệu năng xử lý đa nhiệm mượt mà và nhanh chóng. Dung lượng RAM lớn lên đến 4GB và ổ cứng 250GB cho khả năng lưu trữ rộng lớn. Sản phẩm đi kèm màn hình Dell 19inch Wide cho hình ảnh sống động và rõ nét.

Dell-Optiplex-760sff

 

Máy tính mini nhỏ gọn
Nhằm đảm bảo tiêu chí nhỏ gọn và linh hoạt, Dell đã thiết kế thùng máy với kích thước nhỏ hơn nhiều so với thùng máy thông thường, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được nhiều diện tích bố trí trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động ổn định. Thùng máy thông minh có thể đặt đứng hoặc nằm ngang, mặt trước là các cổng kết nối tiện dụng cùng đầu đĩa DVD được bố trí gọn gàng và ngăn nắp.

Cấu hình mạnh mẽ
Đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý lõi tứ tốc độ 3.0GHz và bộ nhớ RAM lên đến 4GB mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn có ổ cứng lưu trữ 250GB cho phép người dùng lưu mọi dữ liệu từ công việc cho đến các nội dung giải trí đa phương tiện mà không lo không đủ dung lượng.

Màn hình sống động
Màn hình Dell có kích thước 19inch Wide cung cấp hình ảnh sống động và rõ nét. Công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp tái tạo màu sắc trung thực và độ tương phản cao. Không chỉ vậy, màn hình còn có kiểu dáng mỏng, đơn giản nhưng hiện đại, thích hợp để bàn và mang lại tính thẩm mỹ cao khi đặt trong văn phòng hoặc bàn làm việc cá nhân.

Thông tin cấu hình sản phẩm: 
CPU: Core2 Duo E8400 3.0ghz
Main: Dell Chipset Intel Q45
RAM: 4GB DDR2
HDD: 250GB Sata 
VGA: Onboard 3D 384Mb, 8 cổng Usb, cổng audio phí trước
CD: DVD
LCD: DELL 19" Wide 
Phím + Chuột
Hệ điều hành: Windows 7 
Kiểu dáng: mini nhỏ gọn