Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Thảm cao su chống tĩnh điện (Rubber Mat) và Ứng dụng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thảm cao su chống tĩnh điện (Rubber Mat) và Ứng dụng

Tấm thảm cao su chống tĩnh điện (Rubber Mat) hay còn gọi với các tên khác là thảm tĩnh điện, tấm lót tĩnh điện, tấm cao su tĩnh điện trải bàn… Thảm chống tĩnh điện (ESD) được tạo ra bằng vật liệu bền để đảm bảo an toàn cho công nhân khi làm việc các linh kiện điện tử có yêu cầu khắt khe về tĩnh điện. Thảm chống tĩnh điện được thiết kế để dụng phân tán và triệt tiêu tức thì điện tích phát sinh trong quá trình công nhân thao tác sản xuất, di chuyển… đồng thời bảo vệ bề mặt của các thiết bị nhạy cảm với ESD khỏi bị mài mòn khi sử dụng.

Cấu tạo thảm cao su chống tĩnh điện:

Thảm cao su chống tĩnh điện được cấu tạo bởi 2 lớp ép lại với nhau

- Lớp trên là cao su chống tĩnh điện, màu xanh, đây là lớp có tác dụng chính cho việc loại bỏ điện tích hay còn gọi là khử tĩnh điện, phân tán tĩnh điện trong thời gian 0,1 giây.

- Lớp dưới là lớp cao su truyền dẫn điện, màu đen được sản xuất từ cao su nguyên sinh.

Ứng dụng:

Thảm chống tĩnh điện được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp điện tử, phòng sạch. Dùng để trải thảm trên mặt bàn công nhân sản xuất, trên giá kệ đựng hàng, mặt xe đẩy, thùng chứa hàng…vv. Đôi khi dùng để trải nền trong phòng LAB, phòng bảo hành sửa chữa điện thoại, tivi,..

Thảm cao su chống tĩnh điện được sản xuất đóng gói làm 2 loại phổ thông

- Loại khổ 1m: kích thước 1mx10mx2mm tức là 10m2, trọng lượng 29kg đóng gói thùng carton

- Loại khổ 1,2m: kích thước 1,2mx10mx2mm tức là 12m2, trọng lượng 35kg đóng gói thùng carton

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Ms. Thủy: 0948 747 227 - 0964 698 991

Email: sales6@hotuvietnam.com