Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Thiết kế nội thất biệt thự

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thiết kế nội thất biệt thự mang phong cách riêng


Biệt thự là loại nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối riêng biệt. Về thiết kế và nội thất cũng sẽ khác so với những kiểu nhà còn lại, đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.

Khác với những thiết kế nội thất nhà ở, chung cư thông thường hay các công trình khác, thiết kế nội thất biệt thự luôn mang đến những đặc điểm riêng biệt.

Yếu tố quyết định đến thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự sẽ phụ thuộc vào diện tích, không gian từng căn biệt thự và sẽ chịu ảnh hưởng của phong cách thiết kế kiến trúc ngoại thất như cổ điển, tân cổ điển ,hiện đại, nghỉ dưỡng,…

thiet-ke-noi-that-bi...

Với thiết kế những ô cửa lớn, ban công thoáng, mở rộng tầm view, các kiến trúc sư luôn chú ý để mang đến sự hài hòa giữa không gian nội và ngoại thất. Những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp hay khu vực nghỉ ngơi sẽ thường được bố trí ở những tầm thấp, còn các tầng trên dành cho không gian phòng ngủ, nơi làm việc và thờ tự.

Với từng khu vực chức năng khác nhau dẫn đến việc thiết kế nôi thất cũng sẽ khác nhau theo từng phòng, nhưng vẫn đảm bảo thống nhất phong cách trong tổng thể không gian biệt thư. Nhưng điều cơ bản nhất và xuyên suốt đó chính là nội thất biệt thự luôn tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng có sự hài hòa về bố cụ, cách sắp xếp.  Đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… đều được bố trí khoa học trong sự tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo nên sự khác biệt và sức thu hút riêng.

thiet-ke-noi-that-bi...

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự theo từng phòng

Phòng khách là nơi sang trọng –được coi là bộ mặt của căn nhà nên cần được trang trí với đồ nội thất tinh tế nhất mang phong cách nhất định. Điều này sẽ được thể hiện qua hình dánh, màu sắc cảu bộ sofa, kệ tủ tivi, tủ rượu, hay là những bức tranh treo trên tường. Nội thất phòng khách thường sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái nhưng vẫn nổi bật lên sự sang trọng và ấn tượng ngay lần đầu tiên đối với khách đến chơi nhà.

Sản phẩm liên quan