Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Tôn nhựa 9 sóng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

1. Tính năng:
Đây là dòng sản phẩm các phụ kiện, là các chi tiết được sản xuất theo mẫu của nhà cung cấp hoặc theo yêu cầu của khách hàng dựa vào bản vẽ thiết kế kiến trúc công trình.
2. Tiêu chuẩn nguyên liệu:
Tôn nhựa lấy sáng sử dụng nguyên vật liệu làm từ vật liệu hỗn hợp nhựa và sợi thủy tinh ( F.R.P – Fiberglass Reinforced Polymer) chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu Âu.
3. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:
• Các nhà xưởng, nhà kho luôn cần có sự chiếu sáng, thông thoáng với bên ngoài bằng các hệ thống tôn nhựa lấy sáng, nhằm đáp ứng nhu cầu trên cty chúng tôi xin gửi đến quý khách các loại tôn lấy sáng 5, 9 sóng, sóng Seam Lock, Klip Lock và các loại sóng khác theo yêu cầu. Kết cấu đơn giản & nhẹ nhàng, dễ lắp đặt đã đem lại sự tiện lợi cho khách hàng.
• Khi sử dụng tấm lợp lấy sáng sẽ cho 85% lượng ánh sáng đi vào công trình nên tiết kiệm được một lượng điện chiếu sáng đáng kể. Với phương châm “uy tín – chất lượng” khi sử dụng sản phẩm tấm lợp lấy sáng của chúng tôi quý khách sẽ được bảo hành từ 2 năm đến 15 năm.