Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Xe nâng hàng đã qua sử dụng FD30 hiệu Komatsu nâng 3000kg - 3000mm

Giá 137,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng là thiết bị nâng, hạ dùng để di chuyển hàng hóa theo yêu cầu và mục đích của người sử dụng. Tuy nhiên, giá thành để mua một chiếc xe nâng lại khá là cao. Vì vậy, xe nâng đã qua sử dụng là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả công việc đạt được lại như 1 chiếc xe nâng mới dù giá thành xe cũ chỉ bằng 1/3 xe mới.
 
Hiện tại, chúng tôi “CÔNG TY TNHH MTV DV – KT XE NÂNG VIỆT” cấp chuyên cung xe nâng điện và xe nâng động cơ đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật. Đảm bảo xe chúng tôi nhập về còn nguyên bản, chưa bung, zin tới từng con ốc trên xe.
 
 
Xe nâng hạ bằng điện là xe dùng ắc quy hoặc cắm điện để thay cho sức người để di chuyển hàng và nâng hàng. Nó sử dụng hai mô tơ, mô tơ di chuyển dành cho việc di chuyển, và mô tơnâng hạ dành cho việc nâng hạ. Nếu chỉ sử dụng 1 mô tơ cho việc nâng hạ hoặc chỉ cho việc di chuyển thì người ta gọi đó là xe nâng bán tự động, vì chỉ có một nửa công năng dùng ắc quy. Nếu sử dụng cả hai mô tơ cho cả việc di chuyển và việc nâng hạ, thì người ta gọi là xe nâng tự động hoặc xe nâng điện. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng điện cao hơn xe nâng tay một chút, có thể nâng tới 2500 kg với chiều cao 6m. Các loại xe này thường hay sử dụng với hệ thống giá kệ.
 
                                            Xe nâng điện đứng lái Komatsu – Nhật
 
 
 
                                                                   Xe nâng điện ngồi lái Komatsu – Nhật



                                                                       Xe nâng điện ngồi lái Toyota – Nhật
 
 
Xe nâng hạ bằng động cơ đốt trong là xe dùng động cơ đốt trong để thực hiện việc di chuyển và nâng hạ. Thông thường khi sử dụng loại xe này, người ta phải sử dụng nâng dỡ và di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn, tần suất cao mà các loại xe khác không thể đáp ứng được. Cấu tạo của xe chủ yếu bao gồm có động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu diesel hoặc gas, khung gầm và lốp xe như cấu tạo xe ô tô, ngoài ra còn có thêm hệ thống thủy lực để nâng hàng hóa. Tải trọng của loại xe nâng bằng động cơ xuất phát có thể từ 1 tấn lên đến hàng chục tấn. Thông thường các loại xe nâng từ 5 tấn trở xuống dùng đại trà trong các nhà máy xí nghiệp, các loại xe có tải trọng từ 10 tấn trở lên dùng ở các cảng biển phục vụ cho việc nâng hạcontainer có trọng tải lớn.
 
Xe nâng động cơ Komatsu – Nhật
 

 Xe nâng động cơ Nissan – Nhật

 
Xe nâng động cơ TCM – Nhật
 
 
CÔNG TY TNHH MTV DV-KT XE NÂNG VIỆT
Địa chỉ: 131/2 QL1A, P.Tân Thới Hiệp, Q12, Tp.Hồ Chí Minh.
Hotline: 0979 924 724 - 0935 043 168         
Zalo: 0979 924 724
Email  : ngoclinh.xenang@gmail.com
 
Hệ thống chi nhánh của chúng tôi:
 
Tại Củ Chi :                                   
 Ấp 6b, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh
                            
 Tại Bình Thuận:
C39 KDC Hùng Vương, KP.14, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận
 
Tại Bình Định:                                             
 
 
Quốc Lộ 1A, Huỳnh Kim, Phường Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Bình Định