Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Bộ thẩm định nhiệt độ không dây (Data logger)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm bộ thẩm định nhiệt độ không dây (Data logger):

Thiết bị không dây data logger ghi lại nhiệt độ theo thời gian tiệt trùng, sử dụng trong các ngành công nghệ sản xuất dược phẩm thuốc tiêm, thực phẩm, bia, nước giải khát ( Ellab wireless data logger)

Tracksense®  Pro giải pháp tối ưu khi sử dụng thiết bị đo nhiệt độ không dây cho việc thẩm định nhiệt độ. Ellab đã kết hợp sự tiến bộ của khoa học công nghệ và vi điện tử để cho ra đời thiết bị data logger không dây gồm nhiều kênh với độ ổn định tốt và độ chính xác là rất cao.Hệ thống linh hoạt đáp ứng được các nhu cầu của nhà sản xuất và đem đến cho nhà sản xuất những giải pháp tốt nhất trong ứng dụng thẩm định nhiệt độ.

Độ chính xác:
Với sự kết hợp giữa thống kê và kết quả kiểm tra có kết quả như sau:

  • Nhiệt độ: ±0.05oC

  • Độ ẩm: ±2%

  • Áp suất: ±2,5% toàn thang đo

  • Thời gian: ±5s/24h

  • Rotation: ±1%

Nếu so sánh với những dạng thiết bị đo khác bạn sẽ thấy rằng Tracksense® Pro là data logger có độ chính xác nhất trên thị trường hiện nay.

Ellab đã ứng dụng những công nghệ vi mạch hiện đại vào việc chế tạo ra nhiều loại logger với những kích cỡ khác nhau từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về nhiều loại mẫu khác nhau và hoạt động ở những điều kiện khắc nghiệt mà không bị mất dữ liệu. Những logger này thông thường hoạt động ở nhiệt độ từ -80 ÷ 150oC, chịu được áp suất dưới 10Bar, bộ nhớ lưu trữ được 60,000 dữ liệu.

Khi muốn logger hoạt động ở những điều kiện khắc nghiệt hơn cần trang bị phụ kiện bảo hộ nhiệt độ như hình bên dưới, khi đó logger có thể hoạt động ở 200 ÷ 400oC.

Với các kích cỡ nhỏ và tiện dụng, data logger không dây được ứng dụng nhiều để ghi nhiệt độ trung tâm sản phẩm trong quá trình tiệt trùng, như đo nhiệt độ thuốc tiêm, dịch truyền trong ngành dược, sữa các loại, bia, nước giải khát, thực phẩm đóng hộp,….

Thiết bị đáp ứng tất cả những 
tiêu chuẩn của FDA, GAMP và DS/EN ISO 9001

Bộ thẩm định nhiệt độ không dây (Data logger) bao gồm:

Bàn đọc:
Bàn đọc 4 vị trí: được kết nối với máy vi tính qua cổng USB, có thể mở rộng thêm 3 module để tải đến 16 logger.
Ngoài ra hãng có thiết kế loại bàn đọc 1 vị trí, chỉ tải được 1 logger 1 lần đo.
Nhiệt độ hoạt động: 5oC ÷ 40oC
Nguồn sử dụng: adapter 5V 100-240VAC, 50-6-Hz hoặc sử dụng trực tiếp của máy vi tính qua cổng USB
Kết nối giữa bàn đọc và logger bằng cảm ứng

Ưu điểm của bộ data logger không dây:

Dễ dàng đặt vào bên trong các nồi hấp, hoặc bên trong sản phẩm mà không bị vướng dây. Nhưng nhược điểm là không xem được nhiệt độ trực tiếp trong quá trình hấp. Vì vậy Ellab có thiết kế các dạng logger sky để truyền dữ liệu trực tiếp về máy vi tính trong quá trình hấp tiệt trùng. Nhưng dạng logger skype không thể hoạt động được trong môi trường lỏng.

Để có thể theo dõi trực tiếp được nhiệt độ trong quá trình hấp tiệt trùng ở tất cả các dạng môi trường thì bạn có thể chọn bộ thẩm định nhiệt độ trực tiếp có dây 
eval flex hoặc eval pro
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
NGUYỄN THỊ MINH THƯ
Mobile: 0933 434 727 
E-mail: 
minhthunguyen2712@gmail.com
Skype: minhthunguyen1988
……………………………………………………….

HIEN LONG TECHNOLOGY CORPORATION
B40 Kim Son Residential – Nguyen Huu Tho Street
Tan Phong Ward – District 7 – Ho Chi Minh City, Vietnam.
Tel: (84-8) 6262 2862
Fax: (84-8) 6262 2860

Sản phẩm liên quan