Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Eval pro thiết bị kiểm soát nhiệt độ tiệt trùng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm Eval pro thiết bị kiểm soát nhiệt độ tiệt trùng:

Bộ thẩm định nhiệt độ trực tiếp có dây Eval pro
E-val Pro
Hệ thống thiết bị kiểm soát nhiệt độ tiệt trùng
Hệ thống thẩm định nhiệt độ Eval Pro được thiết kế cho các ứng ụng kiểm tra nhiệt độ đòi hỏi sự chính xác cao và tuân thủ theo các qui định của FDA, theo tiêu chuẩn GMP thế giới.
E-Val Pro giúp đơn giản hóa việc kiểm tra nhệt độ bên trong các thiết bị và cung cấp chính xác dữ liệu của toàn quá trình kiểm tra nhiệt độ.
Phần mềm ValsuiteTM giúp hoàn thành cơ sở dữ liệu theo yêu cầu của doanh nghiệp như: theo dõi nhiệt độ, báo cáo hiệu chuẩn, thiết lập thử nghiệm, phân tích dữ liệu,…
Tính linh hoạt cho các ứng dụng thẩm định khác nhau
E-val Pro được thiết kế như giải pháp duy nhất cho tất cả các ứng dụng thẩm định nhiệt độ. Nó có thể hoạt động độc lập hoặc kết nối với máy vi tính. Phần mềm có thể xử lý lên đến 128 kênh, cung cấp dữ liệu và kiểm soát từng bước giúp giảm sai sót và duy trì hướng dẫn cho các ứng dụng phức tạp hơn quy định yêu cầu điều khiển tuân thủ chặt chẽ, việc mở rộng dễ dàng làm cho điều này là 1 giải pháp xác nhận hoàn chỉnh cho 1 cơ sở với 1 loạt các ứng dụng.

Chất lượng

Các thiết bị điện tử có chất lượng cao nhất được tích hợp vào các thiết kế cải thiện đáng kể hiệu quả và chính xác. Với 8MB bộ nhớ và một pin dự phòng, dữ liệu sẽ không bao giờ bị mất do bị cúp điện. Cảm biến Pt-1000 được cài đặt trên mỗi kênh riêng lẻ cặp nhiệt loại trừ các lỗi Gradient qua ngã ba lạnh cải thiện đáng kể độ chính xác. Trường hợp này được thực hiện trong 316 thép không gỉ đảm bảo độ bền và giảm tiếng ồn trong các thiết bị điện tử mà làm cho các đơn vị lý tưởng cho các môi trường khắc nghiệt trên một sàn nhà máy.

Độ chính xác

Cải thiện đáng kể độ chính xác với tăng cường các kỹ thuật:
Cảm biến Pt-1000 được cài đặt trên mỗi kênh riêng lẻ cặp nhiệt loại trừ các lỗi Gradient qua ngã ba lạnh
Thực hiện các chip ID cho phép chứng nhận nhà máy và lưu trữ của offsets hiệu chuẩn trong mỗi cặp nhiệt cá nhân
Sử dụng chất lượng cao cặp nhiệt niêm phong
Hệ thống E-Val Pro giảm nhu cầu hiệu chuẩn thường xuyên tiết kiệm một lượng lớn thời gian. Hệ thống cạnh tranh đòi hỏi phải hiệu chuẩn trước khi hết các nghiên cứu. Chúng tôi khuyên bạn nên chạy một kiểm tra xác minh một điểm để tìm thấy bất kỳ cặp nhiệt điện bị hư hỏng hoặc xuống cấp. Nếu bạn cần phải thay thế một cặp nhiệt điện bị hư hỏng một hiệu chuẩn hệ thống không cần thiết. Kể từ khi các loại ELLAB T cặp nhiệt điện là pre-hiệu chuẩn và giữ offsets trong chip ID, độ chính xác 0,05 ° C được tổ chức.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Chuyên viên tư vấn: Minh Thư
SĐT: 0933434727
Email: minhthunguyen2712@gmail.com
Skype: minhthunguyen1988
Công ty Cổ phần Công nghệ Hiển Long
B40 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Sản phẩm liên quan