Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Khuôn ổ cắm điện

Giá 400,000 VND

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Khi khách hàng có nhu cầu gia công khuôn mẫu các chi tiết, bắt buộc phải trải qua các công đoạn nhất định. Hầu như các quy trình gia công khuôn mẫu hiện nay đều được thực hiện khép kín, từ giai đoạn thiết kế khuôn mẫu cho đến khi sản phẩm hoàn thiện ra đời.

Trong đó, có nhiều công đoạn có ứng dụng công nghệ cao (phần cứng) và phần mềm để nâng cao hiệu quả trong công tác thiết kế, giúp sản phẩm cho ra hoàn chỉnh, tỉ mỉ và đáp ứng chính xác nhất nhu cầu của khách hàng.

Các máy móc thực hiện gia công khuôn mẫu hiện nay thường là các máy CNC nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến kết hợp với trình độ tay nghề của người nhân công. Một quy trình gia công khuôn mẫu đơn giản thường gồm các bước sau:

Tiếp nhận cụ thể yêu cầu của Khách hàng.
Tư vấn vật liệu, kích thước và kết cấu khuôn đáp ứng nhu cầu khách hàng cần.
Lập bảng thiết kế sản phẩm dựa trên những yêu cầu của khách.
Xem xét ký kết hợp đồng với những điều khoản rõ ràng, quy ước chính xác về đặc điểm của sản phẩm.
Tiến hành thiết kế, thực hiện khuôn ép, đùn, thổi theo bản thiết kế quy ước (hoặc theo mẫu khách hàng cung cấp).
Kiểm thử sản phẩm, chỉnh sửa những chi tiết nhỏ để hoàn thiện khuôn cho ra sản phẩm với hình dáng và kích thước chính xác theo quy ước.
Tiến hành giao hàng và nhận thanh toán.