Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Loa máy tính Microlab M-223

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu sản phẩm Loa máy tính Microlab M-223 (Đen)

 

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ loa vi tính với giá thành vừa phải và âm thanh phát ra có chất lượng ổn định? Hãy lựa chọn bộ loa máy tính Microlab M-223 sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo và đẹp với nguyên liệu màu sắc sang trọng. Bên cạnh đó, loa vi tính Microlab M-223 siêu trầm cho âm bass sâu lắng, loa vệ tinh cho âm thanh rõ ràng để bạn có thể thưởng thức những album nhạc hay những bộ phim yêu thích ngay trên máy tính cách sống động. Ngoài ra, loa vi tính Microlab M-223 được thiết kế kèm hệ thống nút điều chỉnh âm lượng, bass, treble sẽ là chọn lựa thông minh cho nhu cầu giải trí của bạn.

TÊN

Cho bạn tận hưởng những phút giây giải trí lãng mạn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Phát ra âm thanh tuyệt vời
Với hệ thống loa 2.1, bạn có thể đặt 2 loa vệ tinh ở các hướng khác nhau để tận hưởng âm thanh stereo hoàn toàn khác biệt so với loa của chiếc máy tính xách tay. Công suất tổng lên tới 46W đủ để đáp ứng hiệu quả nhiều dòng nhạc khác nhau. Đây là dòng sản phẩm với công nghệ E – Airbass độc quyền của Microlab giúp tạo độ sâu của âm bass tốt hơn hẳn các model trước đó.

Thiết kế độc đáo
Loa vi tính Microlab M-223 có thiết kế độc đáo với loa trầm dạng khối hộp mạnh mẽ và 2 loa vệ tinh (2x13W) có màn loa lớn giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian thưởng thức âm nhạc của bạn. Bên cạnh đó, nút âm lượng của bộ loa được tích hợp ngay trên loa trầm để bạn dễ dàng điều chỉnh.

Bộ loa dành cho giải trí đa phương tiện
Loa vi tính Microlab M-223 thuộc dòng M của Microlab là dòng loa lý tưởng cho nhu cầu giải trí. Dù là chơi game hay nghe nhạc, xem phim, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái. Nhờ dải tần số 30Hz-20kHz, loa cho khả năng tái hiện âm sắc đa dạng, giúp những bản rock mạnh mẽ hay những bản pop-ballad nhẹ nhàng đều được thể hiện sống động và trung thực hơn.

Kết nối đơn giản
Loa vi tính Microlab M-223 sử dụng nguồn vào 220V, kết nối với máy tính hay các thiết bị khác qua jack 3.5mm thông dụng, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Nguồn vào: 220V
- Công suất:17W
- Phát ra âm thanh tuyệt vời
- Thiết kế độc đáo; kiểu dáng sang trọng