Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy Đo Đường Huyết Bayer Contour TS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thông số sản phẩm
Máy đo đường huyết Bayer Contour TS giúp bệnh nhân có thể tự theo dõi đường huyết đơn giản và chính xác hơn, loại bỏ sai sót do mã hóa sai. Với công nghệ tự động mã hóa (máy sẽ tự động nhận ra mã code có sẵn trên que thử và mã hóa khi cài que thử vào) sẽ giúp người bệnh an tâm sử dụng mà không cần phải nhớ đến thao tác mã hóa, giúp bệnh nhân loại bỏ nguy cơ sai sót tiềm ẩn 43%.
Máy có đầy đủ các chức năng cao cấp như: không bị ảnh hưởng bởi những chất hoá học phổ biến, chỉ cần 0.6ul máu mẫu, có kết quả chỉ sau 8 giây, bộ nhớ lớn với 250 lần thử. Ngoài ra, màn hình LCD lớn, phím điều khiển lớn, dễ dàng nhận ra cổng lắp que thử màu da cam, sử dụng cho cả máu từ động mạch, tĩnh mạch và mao mạch.
Độ chính xác đã được chứng minh, với 99,3 % độ chính xác – Máy Bayer Contour đáp ứng được yêu cầu theo tiêu chuẩn quốc tế ISO15197:2003,
Không dùng công nghệ mã hóa Không ảnh hưởng bởi các chất maltose, galactose, oxy, hoặc nhiều chất gây nhiễu phổ biến khác, đem lại kết quả chính xác nhất gần như trong phòng xét nghiệm.
Máy được thiết kế gọn nhẹ, thao tác sử dụng đơn giản, thuận lợi cho bệnh nhân tự đo đường huyết của mình ngay cả khi đi du lịch, công tác xa.
Hướng dẫn sử dụng
Rửa sạch tay
Gắn que thử (đầu màu xám) vào máy
Lấy máu và nhỏ vào que thử
Sau 8 giây sẽ hiện ra kết quả
Thông tin thương hiệu
Bayer là một tập đoàn toàn cầu có trụ sở chính tại Leverkusen, Đức với 350 công ty con hiện diện ở hầu hết các nước trên thế giới. Hoạt động của Bayer tập trung vào 3 lĩnh vực kinh doanh chính là Bayer HealthCare, Bayer CropScience và Bayer MaterialScience. Diabetes Care là một nhánh của Bayer HealthCare với hơn 60 năm kinh nghiệm đã phát minh ra máy đo đường huyết và đã cho ra đời hơn 12 thế hệ sản phẩm dẫn đầu trong việc quản lý đái tháo đường.