Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy dò kim Enntech HD-380CE

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm máy dò kim Enntech HD-380CE:

Máy dò kim Enntech HD-380CE

Máy dò kim loại trong may mặc, da dày,... được sử dụng để phát hiện kim loại hỏng, lưỡi dao cạo và một số loại dụng cụ kim loại lẫn trong sản phẩm cần kiểm tra. Máy có chức năng âm thanh rất tốt và có đèn báo động khi phát hiện kim loại. Đồng thời, loại máy này rất dễ vận hành, thuận tiện để kiểm tra và có độ nhạy tuyệt vời.

Điển hình là máy dò kim Hashima, máy dò kim Enntech, LÊ ĐAN đã trở thành đơn vị tiên phong và là đại lý phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất máy dò kim loại đứng đầu trên thế giới, đó là Hashima của Nhật Bản và Enntech của Trung Quốc và nhiều hãng khác.

Toàn bộ những mặc hàng mà Công Ty bán cho khách hàng đều là hàng mới 100% với chính sách bảo hành và khuyến mãi giống như nhà sản xuất. Ngoài ra, LÊ ĐAN còn miễn phí lắp đặt và giao hàng cho khách hàng trong khu vực nội thành TP.HCM. Bán sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất.

Các thông cần nhớ của máy dò kim loại Enntech:

Khả năng phát hiện kim loại: Ф0.8 mm

Chiều cao cổng dò: 100 mm

Chiều rộng cổng dò: 600 mm

Tốc độ băng tải:  40 m/phút

Nguồn điện sử dụng: 220 V

Công suất: 140 W

Kích thước máy: 1650 (L) x 1050 (W) x 920 (H) mm

Trọng lượng máy: 250 kg

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lê Đan với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề nên luôn đáp ứng nhu cầu và bảo hành, bảo dưỡng một cách nhanh chóng. Khiến khách hàng luôn an tâm và hài lòng mỗi khi mua hàng tại LÊ ĐAN.

Thông tin liên hệ để được tư vấn:
ĐT : 0164.858.0234 - Hùng
Website : ledanco.com

Sản phẩm liên quan