Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy dò rò rỉ khí bằng sóng siêu âm LEAK DETECT Hilger u.Kern

Giá 500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị kiểm tra và phát hiện rò rỉ khí cho các đường ống dẫn khí, máy nén khí và hệ thống khí nén....
LEAK-DETECT là một sự phát triển chuyên ngành điện tử công nghiệp từ Hilger u. Kern.
Với thiết kế nhỏ gọn, LEAK DETECTOR cho phép sử dụng linh hoạt ở những không gian chật hẹp, khó di chuyển. Được sử dụng công nghệ sóng siêu âm, thiết bị này có thể phát hiện ngay cả những rò rỉ nhỏ nhất chỉ từ 15 mbar mà tai người không thể nghe thấy được, ở khoảng cách từ 20m đến hơn 100m, trong các hệ thống đường ống khí dẫn khí và hoàn toàn không bị can nhiễu bởi sóng âm trong môi trường.
Máy kiểm tra và phát hiện rò rỉ khí LEAK DETECT được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng, xác định vị trí rò rỉ trong đường ống dẫn khí, máy nén khí và tất cả các loại hệ thống khí nén, thiết bị chân không, van và phụ kiện ống hơi, ổ cắm oxy trong các hệ thống điều hòa không khí bệnh viện, trong xe ô tô….
Ngoài ra bên mình còn cung cấp các sản phẩm khác về khớp nối, khóa trục, motor và động cơ giảm tốc của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Helmke, Ringfeder, Tschan, Gerwah, Ecoloc, Hilger U. Kern, Westcar, KBK, KTR.
Để biết thêm chi tiết vui lòng lòng liên hệ:
Mr. Ngoan
SDT: 0917 664 680
Email: dhp_ngoan@dhp-corp.com.vn
Website: http://khopnoitruc.comand http://siemensvietnam.net

Sản phẩm liên quan