Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy Massage Omron Hv-F128

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm nổi bật:
Dải tần số rộng từ 1 tới 1.200 Hz cho phép người dùng linh động điều chỉnh các cường độ và tốc độ mát xa phù hợp và hiệu quả với mình nhất. Bạn có thể mát xa ở vai, lưng, khớp, tay, chân và lòng bàn chân.
Với 12 chương trình mát xa tự động và 5 chế độ mát-xa đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình, chế độ phù hợp và hiệu quả với mình nhất. Máy giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau, tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp. Đồng thời, máy cũng giúp tránh teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị tê liệt, phục hồi chấn thương thể thao và xua tan sự mệt mỏi.
Chức năng phân cực của máy sẽ giúp kích thích tập trung một vùng tổn thương cụ thể để làm giảm đau nhanh chóng, đem đến những phút thư giãn nhẹ nhàng, giải toả những cơn đau nhức khó chịu. Điện cực có tuổi thọ cao và có thể rửa được nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc và làm sạch máy.
Chức năng tự động tắt điện sau 15 phút không hoạt động giúp tiết kiệm điện năng.