Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Quản lý khai báo Hải quan - CDS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm CDS là sản phẩm phần mềm chuyên dụng do công ty GOL xây dựng từ năm 2002. Đúc kết  những kiến thức quý báu trong ngành giao nhận xuất nhập khẩu, cùng với đội ngũ kỹ sư CNTT ưu tú, phần mềm CDS đã ra đời với mục đích điện toán hoá việc thực hiện và quản lý các nghiệp vụ khai báo hàng hoá xuất nhập khẩu, phục vụ các công ty sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá, các công ty gia công hoặc sản xuất hàng xuất khẩu, các công ty giao nhận và khai thuê Hải quan.

Phần mềm quản lý tờ khai hàng hóa xuất nhập khẩu

Phần mềm CDS được Tổng Cục Hải Quan công nhận hợp chuẩn truyền nhận dữ liệu theo chương trình khai hải quan từ xa từ năm 2008, là 1 trong những phần mềm của công ty GOL được nhiều Doanh nghiệp trong cả nước sử dụng. Với nhiều phiên bản khác nhau phục vụ các loại hình như sản xuất xuất khẩu (SXXK), Gia công, Kinh doanh.
Phần mềm CDS mang nhiều tính năng ưu việt đến cho Doanh nghiệp và người sử dụng. Do đó, CDS sẽ là công cụ quan trọng giúp cho tất cả các Doanh nghiệp dễ dàng điện toán hóa việc khai báo và quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu theo đúng yêu cầu của chính Doanh nghiệp cũng như chương trình điện tử hóa của Tổng Cục Hải Quan.

Từ các tính năng phù hợp với các quy định chuẩn của Hải quan, các định dạng tờ khai trên giao diện thân thiện và logic nghiệp vụ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và tránh được các lỗi thông dụng, CDS còn được thiết kế hỗ trợ tự động hóa trong các khâu tính thuế, thiết lập hồ sơ thanh khoản và nhắc nhở các bước thủ tục cho người sử dụng tiết kiệm thời gian nhưng hiệu quả cao.

CDS còn là 1 công cụ hữu hiệu cho Doanh nghiệp quản lý được chặt chẽ toàn bộ hoạt động xuất nhập khẩu từ khâu quản lý hồ sơ chứng từ cho đến nhân sự. Với những chức năng quản lý, CDS không chỉ còn là 1 phần mềm thuần túy mà còn là người phụ tá đắc lực cho Ban Giám Đốc Doanh nghiệp.
Đặc biệt với hệ thống hỗ trợ do Cty GOL cung cấp, chỉ cần 1 phần mềm CDS duy nhất, Doanh nghiệp có thể khai báo điện tử từ xa đến tất cả mọi Chi cục Hải quan trong cả nước.

Với giá cả hợp lý và sự kết hợp của nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn cùng với những dịch vụ công thêm từ GOL và các thành viên khác trong Weixin group, chắc chắn CDS sẽ giúp cho quý Doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.