Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm giúp doanh nghiệp thực hiện chiến lược tổng thể một cách hiệu quả. Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp sử dụng công nghệ và nhân lực nhằm có cái nhìn sâu sắc vào hành vi của khách hàng và các giá trị của họ.

Lợi ích

  • Giao diện người dung trực quan và dễ sử dụng
  • Hỗ trợ truy cập từ nhiều thiết bị như máy tính bàn, thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng)
  • Hỗ trợ cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến
  • Tích hợp các hoạt động trước và sau khi bán hàng vào một hệ thống
  • Tích hợp với mô đun thuyết trình On The Go để dễ dàng giới thiệu sản phẩm với khách hàng
  • Tích hợp MS Outlook & Word, Thunderbird, Cổng khách hàng và rất nhiều tính năng khác