Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy xay giò chả

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

- Máy sở hữu thiết kế với bộ khung sắt độc quyền được sơn tĩnh điện, cho máy rất chắc chắn và luôn sáng bóng sạch sẽ, không bám nước, bám bẩn, trong quá trình xay máy vững chắc không bị rung lắc như những máy rẻ tiền kém chất lượng.

 

- Cần xoay 180 độ giúp cho việc sử dụng và lấy thịt xay thành phẩm ra dễ dàng, cũng thuận tiện trong việc vệ sinh và tháo lắp.

- Lưỡi dao của máy xay giò newsun thiết kế đối lưu, đảm bảo khả năng xay thịt nhuyễn tốt nhất. Nó là bộ phận quyết định chất lượng thịt xay làm giò trong toàn bộ quá trình xay giò chả. Biết độ quan trọng của lưỡi dao nên Newsun đã thiết kế lưỡi dao 2 lưỡi cắt bằng thép được tôi cực sắc bén và cứng, cắt thịt nhanh và khoẻ, độ nghiêng của lưỡi dao được tính toán rất kỹ lưỡng để cắt thịt và đảo thịt cho ra thịt xay thành phẩm chất lượng cao, thịt xay nhuyễn mịn bóng cho món giò chả đạt tiêu chuẩn cao nhất.

 

- Động cơ chạy bằng mô tơ 750W với 100% dây đồng được sản xuất và gia công tại các xưởng cơ khí lớn ở Việt Nam, máy vận hành liên tục khoẻ khoắn, không nóng máy và bền bỉ với chất lượng hàng Việt Nam. Toàn bộ động cơ mô tơ được đặt trong hộp bảo vệ, và sơn tĩnh điện, đảm bảo cho động cơ không bị dính nước và côn trùng xâm nhập.

 

 

Máy xay giò chả mini 750W phù hợp với các cơ sở sản xuất nhỏ và hộ gia đình làm: giò chả, xúc xích, chả cả, làm pate, xay cổ gà, đánh ruốc, xay gừng riềng xả ớt, làm bò viên. Năng suất của máy:  1kg – 3kg/1 mẻ.