Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Ống dẫn nước uống vệ sinh bảo vệ môi trường PVC-U

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật:
1). Bề ngoài
Màu sắc: thong của của vật liệu ống dẫn nước vệ sinh bảo vệ môi trường thường là màu trắng ,cũng cóthể sản xuất màu khác theo khách hàng yêu cầu. 
Thể hiện: sản phẩm không thẩm thẩu ánh sáng, bề mặt bên trong và ngoài mịn màng sạch sẽ, không có vết cắt, vết rạn, bọt khí và có lớp, không có trũng và tạp chất rõ ràng, không có các chỗ thiếu hụt nghiêm trọng như màu sắc không đều, phân giải biến màu.
Đồ dài: đồ dài tiêu chuẩn của vật liệu ống là 4-6m,cũng có thể do hai bên nhà cùng và cầu cùng hiệp định, mặt đầu của vật liệu ống bằng phẳng và thẳng góc với trục tuyến ống.
Kích thước hình học: các độ lệch như ngoài kính trung bình và độ lệch của ống, độ dày tường ống và độ lệch, đô lệch cùng một tuồng mặt cắt, độ không tròn ,độ quanh co, độ sâu , đường kính trung bình thân ống và vật liệu ống vv..phù hợp tiêu chuẩn B/T10002.2006 và GB/T10002.2-2003.
2). Tính vật lý và cơ khí



3). Tính năng vệ sinh
(1). Sản phẩm sẽ không dung nước máy nảy sinh mùi,mùi vị và màu sắc.
(2). Tính vệ sinh của ống dẫn nước uống, thân ống phù hợp yêu cầu của tiêu chuẩn GB/T17219-1998.
(3). Hàm lượng đơn vị của PE trong ống dẫn nước uống, đầu uống không nhiều hơn 1.0mg/kg.
4). Tình hình chịu mòn của phẩm hóa chất thường gặp đối với đường ống PVC-U