Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Dây chuyền sản xuất cháo Bát Bảo (150 chai/ phút)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty Chin Ying Fa đã cung cấp hơn 60 dây chuyền làm cháo Bát Bảo sang các nước Đông Nam Á như Trung Quốc, Thái Lan, Indonexia….

Dây chuyền sản xuất cháo bát bảo của chúng tôi có khả năng đa dạng hóa sản phẩm ngoài cháo bát bảo có thể sản xuất các sản phẩm khác như: Lạc sữa, chè đậu xanh, chè đậu đỏ, chè sen, và một số đồ hộp khác…, ngoài ra khi bổ sung thêm một số thiết bị khác dây chuyền cho phép sản xuất một số loại sản phẩm đa dạng khác … nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Thiết bị có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu, mới, chưa qua sử dụng, có khả năng tự động hóa cao, khả năng điều chỉnh nhịp nhàng trong các công đoạn thiết yếu. Tuổi thọ thiết bị lớn, tính đồng bộ cao, thuận tiện khi lắp đặt, đơn giản nhưng chính xác khi vận hành, dễ dàng khi kiểm tra thay thế.

Sản phẩm của dây chuyền có chất lượng tốt tương đương với các nước trong khu vực.

Danh mục 1 số thiết bị của dây chuyền sản xuất cháo Bát Bảo (150 chai/ phút):

  1. MÁY HÒA ĐƯỜNG

  2. NỒI ÁP LỰC

  3. THIẾT BỊ TIỀN XỬ LÝ NGUYÊN LIỆU (THIẾT BỊ TRẦN+ MÁY VO GẠO VÔ ĐỘNG LỰC)

  4. HỆ THỐNG CẤP LON RỖNG

  5. HỆ THỐNG CHIẾT RÓT VẬT THỂ CỨNG

  6. THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG CHIẾT RÓT GHÉP MÍ 

  7. THIẾT BỊ TIỆT TRÙNG HƠI TỰ ĐỘNG KIỂU QUAY