Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Một trong những hình thức quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tập đoàn, đơn vị tới đông đảo công chúng chính là tổ chức các sự kiện. Sự kiện giới thiệu sản phẩm, sự kiện vinh doanh thành công, các sự kiện họp báo với người nổi tiếng, sự kiện tổ chức sinh nhật, tri ân khách hàng… Nhưng hoạt động như vậy luôn mang lại hiệu ứng tích cực về phía khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công cho tiến trình thực hiện cũng như gây được ấn tượng sâu sắc chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng thì dịch vụ bảo vệ sự kiện của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Tuấn Dũng chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện tốt nhiệm vụ quan trọng này.
Phương án bảo vệ sự kiện
Yêu cầu:
Bảo vệ sự kiện rất phức tạp, đòi hỏi Nhân viên bảo vệ phải thực sự nhạy bén, do phải giám sát không gian rộng lớn với môi trường đông người tham gia sự kiện, theo dõi và quan sát tham gia sự kiện. Nhân viên làm công tác bảo vệ phải hết sức cẩn thận, làm việc hết mình để tránh xáy ra sai xót trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
Kiểm soát, điều phối từ xa những đám đông mà có thể từ đó xảy ra các sự việc lộn xộn.
Ngăn chặn và phối hợp với lực lượng vũ trang bắt giữ những kẻ có hành vi côn đồ quá khích gây rối trật tự trị an.
Nhiệm vụ
Nghiên cứu trước tình huống, cũng như những yêu cầu cần thiết cho dịch vụ sự kiện.
Lên kế hoạch thực hiện, chuẩn bị số lượng Nhân viên bảo vệ, thiết bị bảo vệ cũng như các phương án cho mọi tình huống có thể xảy ra.Yêu cầu các bảo vệ phải linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Tính cảnh giác cao độ mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.Chuẩn bị các phương tiện, vật chất cần thiết phục vụ cho sự kiện.
Kiểm soát khu vực tại cổng ra vào.
Sắp xếp lực lượng bảo vệ và phương tiện ở các vị trí khác nhau tạo thành thể liên hoàn.
Trực tiếp bảo vệ yếu nhân như ca sĩ, nhạc công, khách mới quan trọng.
Đảm bảo an toàn cho các thiệt bị của sự kiện
Phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi phạm tội và các hành vi xấu khác làm ảnh hưởng đến sự kiện
Tổ chức lực lượng ứng trực cơ động nhanh để giải quyết các sự việc diễn ra khi cần thiết.
Chỉ huy bảo vệ sự kiện luôn theo sát đêm diễn của sự kiện
Các phương án cụ thể chi tiết khác nhằm đáp ứng yêu cầu khác nhau của từng sự kiện.
Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Tuấn Dũng, luôn đáp ứng những nhu cầu cao nhất về bảo vệ các sự kiện lớn, đảm bảo an ninh trật tự tuyệt đối, mang lại sự an toàn cho Quý khách hàng, hạn chế các rủi ro về thiệt hại tài sản, đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng cho nhân viên của mình và khách hàng đến tham quan vui chơi giải trí. Hãy để chúng tôi mang lại sự bình yên cho mọi người, và giúp các sự kiện thành công tốt đẹp nhất.
Hãy liên hệ với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Tuấn Dũng theo hotline: 02112210004
Địa chỉ: 354 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc