Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Dịch vụ tư vấn an ninh đặc biệt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Dịch vụ tư vấn an ninh đặc biệt – giải pháp toàn diện cho mọi công trình

Đến với dịch vụ tư vấn an ninh đặc biệt, các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, tư vấn, giúp khách hàng nhận diện được những vấn đề còn tồn tại, dự báo những nguy cơ có thể phát sinh và đưa ra giải pháp an toàn toàn diện trên các lĩnh vực dưới đây:

Khảo sát, đánh giá theo yêu cầu về bảo vệ An ninh – An toàn phòng cháy

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát khu vực yêu cầu, tiến hành phân tích, đo lường và đưa ra kết quả về mức độ an toàn trong an ninh và phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại địa điểm. Từ đó, quý khách sẽ có cái nhìn tổng thể về vấn đề an toàn cho nhà máy, văn phòng hay khách sạn của mình.

Tư vấn, thiết kế, lập phương án bảo vệ – phòng cháy chữa cháy

Sau quá trình khảo sát, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế hệ thống an ninh/PCCC cho quý khách. Tùy theo nhu cầu và đặc điểm riêng biệt của khách hàng mà Bình Trường An sẽ cung cấp các dịch vụ khác nhau.

Bình Trường An cung cấp các dịch vụ thiết kế hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động; Hệ thống Camera giám sát trung tâm (CCTV) – Hệ thống chống xâm nhập – Hệ thống kiểm soát cổng cửa (Access control System) và các thiết bị bảo vệ khác nhằm hạn chế tối đa rủi ro uy hiếp an ninh, hỗ trợ hiệu quả cho việc phòng ngừa chữa cháy và xử lý các tình huống khẩn nguy có thể xảy ra. Bình Trường An cam kết tư vấn và đem lại cho bạn giải pháp tối ưu và chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Tuấn Dũng theo hotline: 02112210004
Địa chỉ: 354 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc