Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

khớp nối các đăng, khớp nối trục cardan trục dài, coupling cardan, khớp nối cardan

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cấu tạo chung của bộ truyền động các-đăng gồm trục các-đăng và khớp các-đăng. Trục các-đăng để truyền mô-men, khớp các-đăng vừa để truyền mô-men vừa để thay đổi phương truyền. Một bộ truyền động các-đăng có thể có từ hai trục trở lên kết hợp với một hoặc nhiều khớp các-đăng.

Về nguyên tắc, một bộ truyền động các-đăng hoàn chỉnh phải đảm bảo vận tốc góc của trục vào và trục ra là hoàn toàn giống nhau trong bất kỳ chế độ hoạt động nào. Đồng thời đáp ứng được yêu cầu khá ngặt nghèo về độ cứng vững do độ dài của các trục khá lớn mà không có các ổ đỡ và về cân bằng động vì tất cả các chi tiết của bộ truyền đều quay quanh một trục nào đó với vận tốc góc lớn trong quá trình làm việc.
z534971526501_d0710c6e3c2e8a8534ba11b2bb60934a.jpg z534971571378_b33ae3b8073e6b33c5130d5dadfba95f.jpg ^1EC7CBE394182DB2DBE77047176A2970AFC730E7FA40C35432^pimgpsh_fullsize_distr.jpg Vong dem giam chan.jpg z652210168976_952de9ebcd3f181ccc2789730df4b479.jpgz652210167713_5421cbc8d77d1f9e7640c62de78ead37.jpg z652210159312_830871097e285f5185f878c249e8b503.jpg z534971189813_e98c2ce400f00c22c07c96d130dd32be.jpg z534971188312_96d82a7b08a0569820a3fbbfc8830d42.jpg z534971307283_7b799bc76b809815d6196b9ac16372c7.jpgz534971435339_a0f60d4c4614b0a020280cbe7e6681a0.jpg z636969491937_ac7973c0cb8b3d1363a46b019c7888aa.jpg 
Hiểu một cách đơn giản, trục các-đăng là bộ phận thuộc hệ thống truyền lực trên ôtô, có chức năng truyền mô-men, lực giữa các cụm đặt cách xa nhau (giữa hộp số hoặc hộp số phụ đến cầu xe, ôtô có động cơ đặt phía trước dẫn động cầu sau) hoặc giữa các cụm của hệ thống truyền lực mà trong quá trình hoạt động luôn có vị trí, khoảng cách thay đổi.

Bạn thử tưởng tượng rằng, thay vì sử dụng truyền động các-đăng để nối giữa hộp số và cầu sau (xe dẫn động cầu sau) ta sử dụng một ống thép cứng. Khi xe di chuyển, cầu sau luôn dao động theo các phương khác nhau tạo ra lực uốn, xoắn, kéo lên ống thép (nó giống như bạn giữ cố định cổ tay rồi cử động bàn tay). Chính điều đó nhanh chóng phá hủy ống thép như đứt hoặc gãy, gây gián đoạn đường truyền lực.

Nhờ có bộ truyền động các-đăng, mọi khó khăn nói trên đã được giải quyết triệt để. Đồng thời việc bố trí, lắp đặt các cụm trên ôtô được thuận tiện, dễ dàng. Có thể ví bộ truyền động các-đăng khá giống như đường ống dẫn khí, dẫn thủy lực hoặc đường dây điện đi khắp các nơi cần thiết trên ôtô. Chỉ có điều với bộ truyền động các-đăng thì không những chỉ truyền lực mà còn truyền được cả mô-men.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm:
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Thông tin liên hệ:
Đoàn Bá Hiếu (Mr)
Cellphone: 0908 045 076
Email: dhp_hieu@dhp-corp.com.vn
skype: bahieu.doannvdk

Công ty TNHH SX TM DV KT Đại Hồng Phát
Tell: 08.37310019 - 08.37313507
Fax: 08.37313507
Đc: 147 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TPHCM
Website: www.dhp-corp.com.vn - www.siemensvietnam.net
www.ktr.com.vn - www.ktr.vn - www.khopnoitruc.com