Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Đồng hồ đo áp suất 10kg Kk Gauges

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Đồng hồ đo áp suất

Đồng hồ đo áp suất 10kg nước và khí hiệu Kk Gauges được nhập khẩu chính thức từ Đài Loan, đồng hồ đo áp suất 10kg hiệu Kk Gauges là dòng sản phẩm chất lượng tốt được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, giá thành cực kỳ cạnh tranh, được sử dụng rất rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại nước ta hiện nay.

Thông số chính của đồng hồ đo áp suất 10kg hiệu Kk Gauges

Xuất xứ: Taiwan

Đơn vị đo: Kg/cm² ; Psi

Độ sai số: ±1.6%.

Phạm vị nhiệt độ: 20ºC~60ºC.

Dải đo: 0 – 10Kg/ cm²

Đường kính mặt đồng hồ: 63mm

Chất liệu mặt đồng hồ: Kính chịu lực

Kiểu kết nối: Chân đứng

Chất liệu chân: Đồng

Kích cỡ chân: 1/4”

Vỏ đồng hồ: Thép sơn tĩnh điện

Đồng hồ đo áp suất 10kg hiệu Kk Gauges loại chân đứng được ứng dụng chủ yếu để đo áp suất môi chất lỏng và đo áp suất khí trong thiết bị hoặc đường ống dẫn, chịu được nhiệt độ cao và chống sự ăn mòn của môi chất rất tốt. Qua sự đánh giá của các đơn vị đã và đang sử dụng đồng hồ đo áp suất nước và khí hiệu Kk Gauges thì đây là dòng sản phẩm chất lượng rất tốt, độ nhạy và độ chính xác rất cao, giá thành lại cực kỳ cạnh tranh, thời gian sử dụng đồng hồ đo áp suất rất lâu vừa tiết kiệm chi phí đầu tư mà hiệu quả kinh tế cũng như hiệu quả sử dụng rất cao.

 

Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ đo áp suất, đủ chủng loại, đủ kích cỡ và cũng đa xuất xứ. Vậy cho đồng hồ đo áp suất nào cho phù hợp ????

Thực ra để chọn loại đồng hồ đo áp suất nào cho phù hợp không khó, chỉ cần bạn nắm bắt chắc chắn nhu cầu thực tế của mình là có thể lựa chọn được một loại đồng hồ đo áp suất phù hợp rồi. Nhưng để lựa chọn được một loại đồng hồ đo áp suất hội tụ đủ các điều kiện như phù hợp với nhu cầu thực tế, tiết kiệm chi phí, hiệu quả kinh tế và hiệu quả sử dụng cao thì không phải là dễ, có thể vì lí do khách quann lẫn chủ quan như sự tư vấn của đơn vị bán hàng chưa tốt hay bạn chưa biết được nhiều thông tin của các dòng sản phẩm đồng hồ đo áp suất đang có mặt trên thị trường.

Chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí để Quý vị tham khảo và trả lời luôn là tại sao lại chọn đồng hồ đo áp suất môi chất lỏng hoặc khí hiệu Kk Gauges.

1/ Vật liệu chế tạo

Vật liệu chế tạo đồng hồ đo áp suất quyết định giá cả của nó, loại chúng tôi cug cấp là loại chân đồng có giá thành thấp hơn chân Inox.

2/ Đường kính mặt đồng hồ đo áp suất

Trên thị trường có rất nhiều kích cỡ mặt đồng hồ đo áp suất khác nhau, lớn có, nhỏ có, nếu nhu cầu thực tế lắp đặt đồng hồ đo áp suất ngang tầm mắt và không đòi hỏi độ chính xác quá cao thì đường kính 63mm là hợp lý.

3/ Thang đo áp suất của đồng hồ đo áp suất

Thang đo áp suất rất quan trọng, bạn nên chọn loại đồng hồ đo áp suất có thang đo hiệu quả nhất là thanh đo thực tế dự kiến sử dụng bằng 70% áp suất cực đại được quy định trên đồng hồ, ví như nhu cầu thực tế là 7kg thì bạn nên mua đồng hồ đo áp suất có thang đo cực đại là 10kg.

4/ Độ chính xác của đồng hồ đo áp suất

Độ chính xác càng cao thì giá thành càng cao, với những nhu cầu thông thường thì đồng hồ đo áp suất nước hoặc khí hiệu Kk Gauges mặt 63mm có độ dung sai 1,6% là phù hợp nhất.

5/ Ngoài những yếu tố cơ bản chúng tôi nêu ở trên để Quý vị biết cách lựa chọn hiệu quả nhất thì một số yếu tố khác không thể không nói đến như kiểu chân kết nối đứng hay sau, kiểu ren của chân kết nối to hay nhỏ…

Để có giá tốt nhất đồng hồ đo áp suất 10kg nước và khí hiệu Kk Gauges hãy liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát

Đ/c: 36/1C Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

MST: 0313848856

Hotline: 0919582819

E-mail: thietbithuanphat@gmail.com

Website: www.kiemdinhxaydungvn.com