Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy sản xuất chắn bùn xe đạp bán tự động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả:
Nguyên liệu làm chắn bùn là thép cuộn dây 0,5 mm (mỗi cuộn nặng khoảng ± 5 tấn), thép cuộn được đưa vào máy cắt nhiều lưỡi xẻ thành băng dài, băng thép được đưa vào máy qua 14 cặp lô có nhiệm vụ cuộn tròn 3 mép chắn bùn và cán tròn theo mẫu của sản phẩm. Sản phẩm được máy chạy liên hoàn ra dạng hình lò xo, lò xo ra đến đâu máy cắt có nhiệm vụ cắt hết. Lưỡi cắt một nhát tạo ra 2 đầu chắn bùn của hai chiếc nối nhau, như vậy không có đầu thừa của chắn bùn. Công đoạn tiếp theo chắn bùn được qua đột lỗ và tán đinh là xong, mỗi ca có 3 lao động có khả năng hoàn thiện được 8.000 đôi một/ ngày. Sản phẩm tạo ra là chắn bùn inox và chắn bùn thép.
Lĩnh vực áp dụng:
- Dùng trong lĩnh vực sản xuất xe đạp.
Ưu điểm:
- Máy cắt băng liền, cắt được 15 băng (hết khổ tôn) sản phẩm đều nhau, tiết kiệm được nhân công đứng máy (máy lắp 1 động cơ 2.5 kW)
- Khi băng thép đưa vào máy được 14 cặp lô cán gấp định hình theo tiêu chuẩn, sản phẩm được ra liên hoàn (14 cặp lô thay cho 14 lao động thủ công) hai mép cửa chắn bùn được chạy qua 14 cặp lô cán, nên 2 mép được cuộn tròn kính 4 mm, chắn bùn rất cứng khi lắp vào xe không bị vênh vỏ đỗ (máy chạy 2 động cơ 2kW)
- Máy cắt chắn bùn một nhát ra 2 đầu của 2 chắn bùn nối tiếp nhau, như vậy không có đầu thừa.
- Các sản phẩm đều nhau cùng một tuyến hình không có to nhỏ.
- Máy chạy liên hoàn, năng suất gấp 9 lần làm thủ công.