Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy xay bột gạo nước 3A 1.1Kw

Giá 12,500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy xay bột gạo nước 3A 1.1Kw chuyên dùng để xay nghiền các loại hạt đã được làm ẩm như gạo, đỗ tương, đỗ xanh, đậu đỏ....thành bột nước sánh mịn. Sản phẩm sau khi xay được dùng làm nguyên liệu chế biến bánh trôi, bánh chay, bánh cuốn, bánh ướt...làm bún hoặc nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Hình ảnh: Máy nghiền bột nước các loại hạt thực phẩm 
Máy nghiền bột gạo nước nghiền được đa dạng các loại hạt

Để làm ra những chiếc bánh thơm ngon, các bà nội trợ thường mất rất nhiều công sức cho việc xay bột làm bánh. Hiểu được nỗi vất vả của việc nội trợ, công ty CPĐT Tuấn Tú đã cho ra đời máy nghiền bột gạo nước 3A 1.1Kw

Máy nghiền bột nước 3A1,1Kw 
Hình ảnh máy nghiền bột gạo nước

Tính năng hữu hiệu của máy nghiền bột nước 3 A 1.1Kw:

- Máy được thiết kế với thân máy có màu trắng sang trọng kết hợp với 4 chân làm giá đỡ giúp cho máy vững chắc hơn.

- Máy chạy êm do có thiết kế chắc chắn, trọng lượng nhẹ, gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian nhà bạn.

- Máy nghiền bột gạo nước 3A 1.1kw được chạy bằng điện lưới, đặc biệt máy không bị nhiễm điện ra ngoài nên rất an toàn cho người sử dụng

- Máy nghiền bột gạo nước 3A 1.1Kw có thể nghiền bột liên tục trong thời gian làm việc dài, đảm bảo không dò nước ra ngoài.

- Máy có tốc độ nghiền nhanh chỉ trong một giờ đồng hồ đã nghiền được khoảng 60-70kg bột nước giúp nâng cao năng suất, giảm thời gian và công sức.

Với những đặc điểm nổi bật trên thì Máy nghiền bột nước 3A 1.1Kw của công ty chúng tôi đã được nhiều người biết đến từ cơ sở làm bánh cho đến những quán ăn nhà hàng đều sử dụng.

Hình ảnh: Máy nghiền bột nước 3A1,1kw 
Các loại bột nước được nghiền bởi máy nghiền bột gạo nước 3A1,1Kw

Thông số kỹ thuật của máy nghiền bột gạo nước 3A 1.1Kw:

Công suất động cơ (Kw) 1,1
Nguồn điện (V) 220
Năng suất (Kg/h) 60-70
Kích thước đóng gói (mm) 515 x 355 x 785
Trọng lượng máy (Kg) 40
Giá bán Hà Nội 12.500.000 vnđ

Mời các bạn xem video hướng dẫn sử dụng máy nghiền bột gạo nước 3A 1.1Kw:

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, công ty Tuấn Tú chúng tôi có phân phối nhiều loại máy nghiền bột khác nhau như: máy nghiền bột nước 3A 370W, máy nghiền bột khô, máy nghiền bột mịn,...  Tất cả những loại máy này đều được chúng tôi chế tạo tốt nhất, và kiểm duyệt kỹ chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng với giá thành sản phẩm hợp lý nhất.

Liên hệ:

Địa chỉ: Tổ dân phố Hoàng Xá, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Lối vào chùa Hoàng Xá, cách cống Liên Mạc khoảng 200m)
Điện thoại: 0422050505 – 0963823737 – 0912810069
Email: tuantujsc@yahoo.com