Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Máy xay bột nước 3A 370W

Giá 2,600,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy xay bột nước thương hiệu 3A công suất 750W do công ty CPĐT Tuấn Tú nghiên cứu, chế tạo và phân phối trên cả nước. Máy được dùng để xay các loại bột nước, dùng làm nguyên liệu để làm bánh, làm bún hoặc nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Nhằm giảm bớt đi gánh nặng cho người dân với sự cần mẫn, miệt mài sử dụng phương pháp truyền thống. Công ty chúng tôi đã cho ra đời máy xay bột nước 3A750W, giúp người nội trợ đỡ mất công sức, thời gian nghiền bột mà sản phẩm bột nghiền ra vẫn đảm bảo chất lượng, độ sánh, mịn cao.
Máy xay bột nước 3A370W

Máy xay bột nước 3A 370W được thiết kế khá đơn giản, với 1 phễu chứa nguyên liệu, 1 phễu được dùng chứa nước sạch có vòi xả, bộ cối nghiền, cánh nghiền, và 1 cửa thoát sản phẩm… Với cấu tạo của máy khá đơn giản nên cơ chế vận hành máy cũng rất dễ dàng giúp cho người sử dụng vận hành máy. Với thiết kế nhỏ gọn, máy xay bột nước 3A 370W này dễ dàng di chuyển và vệ sinh sạch sẽ.

Máy xay bột nước còn giúp bạn có thể chủ động được lượng bột làm bánh và tự làm tại nhà, vừa sạch sẽ, an toàn, hợp vệ sinh lại hiệu quả.
Ngoài xay gạo máy còn có thể xay được các loại đậu như đậu xanh, đậu tương, đậu nành, đậu phụ...để làm bánh trôi, bánh chay, bánh dẻo, bánh xèo…
Đây là sản phẩm lý tưởng cho người dân làm bún, bánh xèo, bánh cuốn… vừa tiết kiệm thời gian và công sức, tăng năng suất và lợi nhuận kinh doanh phát triển làng nghề và kinh tế đất nước.
Máy xay bột nước 3A370W
 
Gạo được nghiền thành bột nước với máy nghiền gạo bột nước 3A370W

Những tính năng vượt trội của máy xay bột nước 3A 370W:

– Nhỏ gọn , tiện lợi, dễ sử dụng cũng như dễ dàng chùi rửa vệ sinh
– Giúp bạn chủ động được lượng bột làm bánh và tự làm tại nhà vừa sạch sẽ, an toàn , hợp vệ sinh lại hiệu quả.
– Máy có thể xay được gạo và các loại đậu như đậu xanh, đậu tương, đậu nành, đậu phụ .....để làm bánh trôi, bánh chay, bánh dẻo, bánh xèo…
– Bột được xay ra vô cùng mịn, để làm bánh bạn chỉ cần lọc qua màng lọc.
– Bền đẹp, tính thẩm mỹ cao.
– Với tỷ lệ các nguyên liệu khô và nước phù hợp sẽ cho ra được những sản phẩm chất lượng nhất.

Máy xay bột nước 3A370W

Đậu đãi vỏ được nghiền thành bột nước từ máy nghiền gạo bột nước 3A370W

Thông số kỹ thuật của máy xay bột nước 3A 370W:

Công suất động cơ 370W
Nguồn điện sử dụng 220v
Năng suất nghiền 30-50kg/h
Trọng lượng máy 30kg
Kích thước đóng gói 450 x 300 x750 mm
Giá bán tại Hà Nội 2.600.000 đồng

Mời các bạn xem video sử dụng sản phẩm máy nghiền bột nước 3A 370W:

Không những thế mà công ty Tuấn Tú còn cung cấp đến các bạn nhiều sản phẩm đặc biệt như máy cán mỳ sợi gia đình, nhằm đem đến cho quý khách sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm được thời gian, công sức.

Địa chỉ: Tổ dân phố Hoàng Xá, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Lối vào chùa Hoàng Xá, cách cống Liên Mạc khoảng 200m)
website: http://may3a.com
Điện thoại: 0422050505 – 0963823737 – 0912810069
Email: tuantujsc@yahoo.com