Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Khớp nối ROTEX® Standard

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc tính sản phẩm khớp nối ROTEX®  Standard:

- Khớp nối trục để truyền mô-men xoắn và giảm xóc của dao động xoắn
- Phạm vi nhiệt độ từ -50ºC đến + 120ºC, nhiệt độ đỉnh lên đến + 150ºC
- Thông số cơ bản: Tiêu chuẩn kết thúc bore lỗ trục: H7 và rãnh then: DIN 6885 BI.1 (JS9)
- Tiêu chuẩn phòng nổ acc. EG Chỉ thị 94/9 / EG

Mô tả khớp nối ROTEX®  Standard:

Khớp nối ROTEX được đặc trưng bởi kích thước nhỏ, trọng lượng thấp, tuổi thọ của các khớp nối được cải thiện bằng cách gia công chính xác tất cả các ngàm của khớp nối.

Ứng dụng của nó là lý tưởng để truyền mô-men xoắn trong khi giảm xóc rung động xoắn và hấp thụ những rung động do các hoạt động không đồng đều của một số máy động lực.

T-PUR – Vật liệu trung tâm mới của ROTEX


KTR đã phát triển một loại vật liệu tiêu chuẩn mới cho spider của nó. Việc cải thiện chất liệu polyurethane T-PUR kháng với nhiệt độ cao hơn đáng kể và có tuổi thọ làm việc lâu hơn đáng kể vật liệu polyurethane trước. Màu sắc vật liệu T-PUR đặc trưng bởi màu da cam (92 Shore A), màu tím (98 Shore A) và màu xanh lá cây nhạt (64 Shore D). Những spider trước được làm từ polyurethane màu vàng, đỏ và trắng tự nhiên với đầu xanh.

Mô tả chung:

 

Khớp nối ROTEX là khớp nối mềm linh hoạt và thiết kế để truyền mô-men xoắn. Ở giữa hai nửa khớp nối là một vòng đệm cao su (spider) có tác dụng giảm xóc rung động xoắn và bảo vệ các mấu răng của khớp nối.
Khớp nối ROTEX có khả năng bù đắp cho trục, bố trí hình tròn và chuyển vị góc của trục được kết nối.

Hiệu suất:

 

Liên kết với hai nửa khớp nối linh hoạt, phần trung gian (spider) có thể bị uốn căng và do đó dễ bị hao mòn, các răng linh hoạt của khớp nối ROTEX có thể gây áp lực lớn. Điều này cho phép các lợi thế nữa của răng cá nhân là có thể chấp nhận các phần loads.The elastomer cao hơn đáng kể cho thấy biến dạng với tải trọng và tốc độ quá mức, không gian để mở rộng phải được đảm bảo (xem bản vẽ - biến dạng với tải).

Các góc xoắn tối đa với khớp nối ROTEX các loại kích thước bất kỳ sai lệch đến 5 °. Nó có thể được trang bị cả chiều ngang và chiều dọc.

Sử dụng chống cháy nổ (Explosion-proof use)


Khớp nối ROTEX phù hợp cho truyền động trong khu vực nguy hiểm. Các khớp nối được chứng nhận và xác nhận theo tiêu chuẩn EC 94/9 / EC (ATEX 95) là đơn vị của thể loại 2G / 2D và do đó thích hợp cho việc sử dụng trong vùng nguy hiểm của khu vực 1, 2, 21 và 22.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm:
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Đoàn Bá Hiếu (Mr)
Cellphone: 0121 576 6436
Email: dhp_hieu@dhp-corp.com.vn
skype: bahieu.doannvdk

Công ty TNHH SX TM DV KT Đại Hồng Phát
Tell: 08.37310019 - 08.37313507
Fax: 08.37313507
Website: www.dhp-corp.com.vn - www.siemensvietnam.net
www.ktr.com.vn - www.ktr.vn